Apple đang chuẩn bị mở một cửa hàng trưng bày mới ở Bangkok (Thái Lan) vào sáng thứ sáu 31/7. Apple cũng hé lộ hình ảnh cửa hàng mang tên Apple Central World này, đây là điểm bán lẻ thứ hai và lớn nhất của Apple tại Thái Lan.

Nằm giữa khu giao lộ Ratchaprasong nổi tiếng, Apple Central World mang thiết kế toàn kính, được đặt dưới mái nhà dạng tán cây. Khách hàng có thể lên xuống giữa 2 tầng với một cầu thang xoắn ốc bao quanh “thân cây” hoặc đi thang máy hình trụ độc đáo bằng thép không gỉ sáng bóng.

Tầng trên được kết nối trực tiếp đến hệ thống tàu điện trên cao Skytrain và trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố. Cửa hàng độc đáo này có các khu quen thuộc của một Apple Store, bao gồm khu hội thảo (Forum), phòng họp (Boardroom) và khu trưng bày bàn đứng.

Trong ngày khai trương, Apple Central World sẽ áp dụng các biện pháp an toàn và đảm bảo sức khỏe triệt để cho nhân viên và khách hàng, giống như tất cả Apple Store khác. Các biện pháp bao gồm đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và thực hiện giãn cách.

Thêm vào đó, khách hàng đến tham quan Apple Central World trong ngày khai trương sẽ phải đặt lịch hẹn trước với số lượng hạn chế. Suất tham quan Apple Central World cũng không được chuyển nhượng.

{keywords}
Apple Central World ở Bangkok mang thiết kế toàn kính, được đặt dưới mái nhà dạng tán cây.

 

{keywords}
Khuôn viên bên ngoài tạo sự thư thái với ghế ngồi và cây xanh.

 

{keywords}
Khách hàng có thể lên xuống giữa 2 tầng với một cầu thang xoắn ốc bao quanh “thân cây”.

 

{keywords}
Apple Central World có các khu quen thuộc gồm khu hội thảo (Forum) như trong hình, phòng họp (Boardroom) và khu trưng bày bàn đứng.

 

{keywords}
Trong ngày khai trương, Apple Central World sẽ áp dụng các biện pháp an toàn và đảm bảo sức khỏe triệt để cho nhân viên và khách hàng, giống như tất cả các địa điểm Apple Store khác.

Anh Hào (Theo apple.com, 9to5mac.com)

Mặt tiền Apple Store biến thành tác phẩm nghệ thuật chống phân biệt chủng tộc

Mặt tiền Apple Store biến thành tác phẩm nghệ thuật chống phân biệt chủng tộc

Trong vài ngày qua, cộng đồng nghệ sỹ và người dân đã biến những tấm bảng gỗ che chắn Apple Store trên khắp nước Mỹ thành những tác phẩm nghệ thuật ủng hộ cuộc sống công bằng và bình yên.