- Ngoài những hình ảnh hào nhoáng thường thấy trên mặt báo, công chúng càng thêm yêu mến các sao nam này khi chứng kiến những hình ảnh đáng yêu của các ông bố nổi tiếng trong showbiz Việt chăm sóc con cái.

Không phải chờ đến khi có "Bố ơi mình đi đâu thế?", khán giả mới được thích thú nhìn các ông bố nổi tiếng xoay sở chăm con một mình như thế nào. Cũng không phải chỉ những người tham gia chương trình mới được cho là khéo chăm con. Bởi đơn giản, showbiz Việt vốn không thiếu những ông bố "giỏi việc nước, đảm việc nhà", giúp đỡ vợ trong việc nuôi dạy con cái. Và chính những hình ảnh được ghi lại trong những khoảnh khắc các ông bố nổi tiếng đang hết lòng chăm lo cho con của mình mới càng khiến cho khán giả thêm ngưỡng mộ và yêu quý họ.

{keywords}


{keywords}

{keywords}

Tuấn Hưng là một trong những sao nam hành động mạnh mẽ nhất trong việc bảo vệ vợ con. Nhưng khác với những hành động mạnh mẽ bảo vệ vợ con trên mạng xã hội khiến nhiều người "dè chừng", những hình ảnh anh dịu dàng chăm sóc bé Su Hào khiến công chúng cảm thông hơn với một người cha luôn muốn con mình có được những điều tốt đẹp nhất.

{keywords}

{keywords}

Là bố của 4 nhóc tì nên việc Lý Hải thạo việc chăm con cũng là khá bình thường. Anh hoàn toàn thoải mái và quen thuộc với những việc như cho con uống sữa, tắm rửa và trông con khi vợ vắng mặt.

{keywords}

{keywords}

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng khi được làm "bố trẻ con", Phan Hiển cũng vô cùng ra dáng và luôn giúp đỡ vợ với công việc chăm sóc cậu con trai Kubi. Người ta thấy anh tất bật những ngày vợ sinh, ngủ gục sau đêm thức trắng chăm con ốm nhưng luôn nở nụ cười hạnh phúc khi ở bên con trai.

{keywords}

{keywords}

Nhạc sĩ Minh Khang có lẽ là ông bố chăm con khéo nhất showbiz Việt tính tới thời điểm này. Khi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?". trong khi các ông bố khác còn lúng túng vụng về trong việc chăm sóc con cái thì anh lại thành thục chuyện buộc tóc, chọn quần áo, nấu ăn cho con gái yêu Suti khiến khán giả "phục sát đất".

{keywords}

Trong suốt hành trình "Bố ơi" mùa 2, không khó để nhận ra Mạnh Trường là ông bố "ít khéo léo nhất" trong việc nấu nướng và chăm sóc con. Tuy nhiên, sau khi kết thúc những hành trình "khó nhằn", nam diễn viên đã tiến bộ rất nhiều. Hình ảnh anh lau nước mắt cho bé Chíp trong hành trình cuối cũng là một trong những hình ảnh cảm động nhất của chương trình.

{keywords}

Sau nhiều trắc trở trong tình cảm thì cuối cùng, Tim và Trương Quỳnh Anh đang cùng hưởng những trái ngọt do tình yêu mang lại. Gia đình 3 người chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn khi Tim đang nỗ lực trở thành một người chồng, người cha tốt hơn. Hình ảnh trên được chụp lại khi anh đang cho Sushi ăn trong lúc Trương Quỳnh Anh không có nhà.

{keywords}

Những ai đã từng xem "Bố ơi mình đi đâu thế" chắc không thể không yêu mến bố con nhà Xuân Bắc - Bi béo. Từ những câu nói, câu chuyện cười ra nước mắt của 2 bố con cho tới những bài học rất ý nghĩa mà nghệ sĩ Xuân Bắc dạy bảo cho con trai khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Có người còn đùa rằng, trông 2 bố con anh ở cạnh nhau hệt như 2 nhân vật Bóng nhựa và Bút thép trong truyện tranh ngày xưa.

{keywords}

{keywords}

Trần Bảo Sơn cũng là một ông bố nổi tiếng là cưng chiều con gái hết mực trong làng giải trí. Anh luôn dành thời gian để đi chơi và chăm sóc con, thậm chí từ mua "siêu xe" hơn 5 tỷ làm quà sinh nhật cho cô con gái yêu.

Lê Quỳnh