- MC Nguyên Khang bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong quá khứ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

{keywords}
MC Nguyên Khang đăng tải hình ảnh ngày xưa và bây giờ của mình theo trào lưu dậy thì thành công. Nam MC thích thú hỏi người hâm mộ về sự thay đổi diện mạo của mình: “Thế này có được gọi là ‘dậy thì thành công’ không? Hãy cho em biết bên trái hay bên phải là ổn ạ. Theo đó, trong phần bình luận, người hâm mộ hóm hỉnh đùa: “Cả 2 đều không giống hiện tại tí tẹo nào. Bên trái vest như cụ 60 mà mặt thiếu nhi; bên phải phong trần quá. Chỉ có cái miệng cười là ok hén”.

{keywords}
Dương Triệu Vũ khiến fan bật cười khi đăng tải bức hình tinh nghịch bế anh trai Hoài Linh tràn đầy năng lượng. Trong bức hình được chia sẻ, biểu cảm của Hoài Linh cũng khiến khán giả thích thú. Họ ngưỡng mộ tình anh em thân thiết của nam danh hài.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh đi mua đồ cho con trai nhân chuyến đi Thái Lan công tác.

{keywords}
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân ‘trốn con’ đi du lịch biển Nha Trang.

{keywords}
Đạo diễn Quang Huy lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái thứ 2 đang ngủ say sưa. 

{keywords}
Lã Thanh Huyền vui vẻ hội ngộ ca sĩ Vy Oanh, MC Việt Nga tại Hà Nội. Nữ diễn viên chia sẻ: “Gặp nhau là tưng bừng, cười không thể ngừng”.

{keywords}
Trang Nhung diện đồ đôi cùng con gái dạo phố. Người đẹp hạnh phúc khoe: “Có cô con gái vui gì đâu í”.

{keywords}
MC Minh Hà đăng tải bức hình thân thiết bên thú cưng cùng dòng chú thích: “Bữa trước em Coco béo dấn thân vào showbiz và có cát xê như người lớn các bác ạ. Em được quay với 2 chị model nhí xinh yêu và ngoan lắm luôn”.

{keywords}
Hồng Quế chụp hình selfie cùng con gái dễ thương. Cô hóm hỉnh đùa: “Cứ chụp với em là mami bị lu mờ rồi”.

{keywords}
Mi Du than thở về khuôn mặt tròn của mình với kế hoạch giảm cân cấp tốc. Cô chia sẻ: “Thời nay V-line nhiều vô kể. Mặt nọng như em được mấy người. Đùa chứ em đang phải lên kế hoạch tập luyện và giảm cân gấp cả nhà ơi, mặt em tròn quay rồi”.

Vân Anh