Ngày 16/3, nam diễn viên Simon Pegg đã đăng một bức ảnh chụp hậu trường lên tài khoản Instagram của mình. Trong bức ảnh, anh đang bế Rebecca Ferguson, người sẽ đảm nhận vai Ilsa Foust. Pegg cũng sẽ trở lại với vai Benji Dunn, thành viên “đầu sỏ” trong các loại đồ chơi công nghệ cho thành viên trong nhóm của phim.

{keywords}
Ảnh chụp hậu trường từ trang Instagram cá nhân của nam diễn viên Simon Pegg.

Ngoài ra, đạo diễn Christopher McQuarrie cũng đã đăng tải một bức ảnh “bắt quả tang” Pegg và Ferguson đang chơi đùa trên phim trường. Trong hậu cảnh chụp bởi Pegg có bao gồm Ving Rhames, người đã vào vai Luther Stickell. Rhames đã xuất hiện loạt phim kể từ khi ra mắt vào năm 1996, với vai trò là cánh tay phải của Ethan Hunt (Tom Cruise).

{keywords}
Ảnh chụp hậu trường từ trang Instagram cá nhân của đạo diễn Christopher McQuarrie.

Trong phần tiếp theo, khán giả sẽ được thấy một số nhân vật mới với dàn diễn viên từ các bộ phim quen thuộc như: nữ diễn viên Indira Varma (Trò chơi vương quyền), hay Mark Gatiss (Sherlock) và nhiều nhân vật khác. Tiêu biểu là Hayley Atwell (Đặc vụ Carter), một trong những gương mặt mới và được hứa hẹn khác xa các nhân vật nữ từng xuất hiện trong loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Sau nhiều trục trặc trong thời gian cao điểm của đại dịch Covid-19 vào năm ngoái, quá trình quay phim tiếp tục vào tháng 10/2020 tại Ý. Tuy vậy, phần tiếp của Nhiệm vụ bất khả thi đã bị hoãn lại do dịch cũng như Cruise bận rộn với dự án Top Gun: Maverick.

Nhiệm vụ bất khả thi 7 được dự kiến phát hành vào ngày 21/11.

Trailer của Mission: Impossible - Fallout (2018):

Thảo Anh

Sao 'Nhiệm vụ bất khả thi' bị cấm lái xe 6 tháng

Sao 'Nhiệm vụ bất khả thi' bị cấm lái xe 6 tháng

Simon Pegg, diễn viên loạt phim 'Nhiệm vụ bất khả thi' bị cấm lái xe 6 tháng tại Anh vì vi phạm tốc độ lần thứ 4 trong vòng 3 năm.