'Inside Out' là bộ phim hoạt hình đầu tiên có các nhân vật chính là những trạng thái cảm xúc của con người.

{keywords}
Cô bé tuổi teen Riley

'Inside Out' là phim hoạt hình dài thứ 15 của Disney nhưng mới là bộ phim thứ 2 lấy nhân vật chính là nữ kể từ Brave (2012). Tuy nhiên lần này nhân vật chính không phải là công chúa mà là một cô bé tuổi teen bình thường. Như bao bạn bè đồng trang lứa khác, bước vào tuổi dậy thì là một quá trình gian nan với Riley, và cô bé còn bị thử thách bởi một biến cố bất ngờ: do công việc nên Riley phải cùng bố chuyển từ quê hương ở miền Trung Tây nước Mỹ đến San Francisco, California.

{keywords}
Các nhân vật thể hiện trạng thái cảm xúc của con người

Lần đầu tiên, các tâm trạng Vui Vẻ, Sợ Hãi, Giận Dữ, Buồn Bã, Chán Ghét trở thành những nhân vật chính với hình hài và màu sắc rất riêng: Joy (Vui Vẻ) là một cô nàng tóc tém năng động với ánh mắt luôn rực sáng; Sadness (Buồn Bã) thì mang cặp kính cận to cùng dáng vẻ e dè; Disgust (Chán Ghét) đỏng đảnh trong mái tóc và làn da màu xanh lá; anh chàng Fear (Sợ Hãi) lúc nào cũng gầy còm, run rẩy; trong khi Anger (Giận Dữ) thì bừng bừng sắc đỏ như sắp “bốc hỏa” ngay lập tức.

{keywords}
Cảnh trong phim

Trong 'Inside Out', bộ 5 cảm xúc trên bận rộn hơn gấp bội bởi chúng phải giúp đỡ cô bé Riley, người đang trong độ tuổi dậy thì và phải trải qua nhiều sự xáo trộn do việc chuyển nhà, chuyển trường gây nên. Những hình ảnh phim không chỉ cho khán giả thấy “đại bản doanh” hiện đại tại trung tâm đầu não, mà còn hé lộ những chi tiết rất thú vị như “thư viện ký ức” và “chuyến tàu ý nghĩ”. Phim sẽ ra mắt các khán giả nhí từ ngày 26/6 tới.

Linh Anh