Diễn viên Thu Trang vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách quý cô gợi cảm. Khác với vẻ ngoài giản dị thường ngày, cô lột xác với vẻ ngoài sexy, quyến rũ. 

Thu Trang diện  bộ váy đen trễ vai có điểm nhấn là chiếc nơ được thiết kế độc đáo. Mái tóc đen dài cùng lối make up lạ mắt càng làm cô nổi bật. Nữ diễn viên cho biết muốn thử nghiệm bản thân bằng nhiều hình tượng khác nhau trong nghệ thuật. "Là một diễn viên, tôi luôn ý thức được việc phải cố gắng không ngừng. Tôi chưa bao giờ hài lòng với bản thân mà luôn muốn đổi mới, sáng tạo để cống hiến nhiều hơn", Thu Trang chia sẻ.

Thời gian qua, bà xã Tiến Luật có sự đầu tư về vẻ ngoài và ghi điểm bởi gu thời trang thăng hạng. Nhiều đồng nghiệp và khán giả còn trêu chọc nữ diễn viên với đàn em - ca sĩ Tóc Tiên vì vẻ ngoài trông như "sinh đôi". 

Thu Trang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong showbiz Việt. Từ một diễn viên sân khấu, cô không ngừng phấn đấu để trở thành diễn viên điện ảnh kiêm nhà sản xuất phim đình đám hiện nay.

Nữ diễn viên tiết lộ, trong thời gian tới sẽ ra mắt webdrama Chuyện Xóm Tui 3. Đây vốn là series ăn khách góp phần tạo nên tên tuổi cho cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật. Bộ phim được yêu mến vì mang đến tiếng cười dí dỏm, hài hước nhưng cũng không kém phần xúc động về xóm lao động nghèo. Nối tiếp các phần trước, phim ẩn chứa nhiều bất ngờ, khán giả sẽ được khóc cười cùng những tình tiết nhân văn của bộ phim. 

Ngoài ra trong tháng 4, Thu Trang - Tiến Luật cũng sẽ phát hành phim điện ảnh Nghề diêu dễ. Phim kết hợp về kịch bản giữa Chuyện xóm tuiExtreme Job - bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc. 

Theo nhà sản xuất, phim vẫn giữ nguyên chất hài - hành động duyên dáng của phiên bản gốc, nhưng mới mẻ và gần gũi hơn với những nhân vật thuần Việt trong một con xóm nhỏ ở Sài Gòn. Đặc biệt, khán giả sẽ tìm thấy những hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam trong một món ăn lần đầu xuất hiện trên màn ảnh. Ngoài Thu Trang - Tiến Luật, phim quy tụ nhiều gương mặt ăn khách như Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Thanh Mỹ...

Thúy Ngọc

Thu Trang chia sẻ về cảnh khóa môi đầu tiên với Kiều Minh Tuấn

Thu Trang chia sẻ về cảnh khóa môi đầu tiên với Kiều Minh Tuấn

Đóng vai tình nhân, Thu Trang lần đầu có "nụ hôn màn ảnh" khi diễn cảnh khóa môi cùng đàn em Kiều Minh Tuấn.