- Giọng ca "Em của ngày hôm qua" đang trải qua những ngày quay đầu tiên của bộ phim 'Chàng trai năm ấy'.


{keywords}

'Chàng trai năm ấy' là bộ phim điện ảnh thứ 2 của ông bầu Quang Huy với tư cách đạo diễn sau 'Thần tượng'. Tuy nhiên đây lại là bộ phim đầu tiên Sơn Tùng M-TP tham gia với tư cách diễn viên.

{keywords}

Trong 'Chàng trai năm ấy', Sơn Tùng M-TP vào vai Đình Phong, nhân vật lấy cảm hứng từ chàng ca sĩ đoản mệnh Wanbi Tuấn Anh qua đời năm ngoái vì căn bệnh u não.

{keywords}

Nhân vật của Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ. Đời sống của một ngôi sao đầy hào nhoáng nhưng cũng không thiếu những câu chuyện bi hài.

{keywords}

Đến phim trường khi đang trong tâm bão scandal đạo nhạc khiến 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi Bài hát yêu thích, tuy nhiên nam ca sĩ đã có ngày quay đầu suôn sẻ bên ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, bà xã của đạo diễn Quang Huy. 

{keywords}

Ngoài sự góp mặt của hai diễn viên mới là Hari Won (từ Cuộc đua kỳ thú) và Sơn Tùng M-TP, có 3 diễn viên từng góp mặt trong phim "Thần tượng" là Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy cùng trở lại trong 'Chàng trai năm ấy'.

{keywords}

'Chàng trai năm ấy' tiếp tục khai thác thế giới đầy hào nhoáng của môi trường giải trí vốn đã được Quang Huy khai thác khá hấp dẫn trong "Thần tượng" qua con mắt của một người đã có nhiều năm lăn lộn trong showbiz. Phim dự kiến công chiếu tháng 11 tới.

Linh Anh