Sản phẩm cao cấp, thiết kế ấn tượng, tiêu chuẩn quốc tế

Tại triển lãm Vietbuild 2019, Hisung Door tạo ra không gian không chỉ để trưng bày hàng hóa mà còn là trung tâm trải nghiệm nghiệm sản phẩm cho khách hàng, nơi khách hàng trải nghiệm không gian an toàn, hiện đại và từ đó muốn sở hữu.

Hisung Door chú trọng giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm cửa thép an toàn căn hộ mới chưa từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam như cửa ốp gỗ, cửa ốp đá,... đồng nhất với kiến trúc tổng thể của khu vực đại sảnh, hành lang hoặc và tích hợp công năng, hài hòa thẩm mỹ với các loại cửa ABS thông phòng, cửa chuyên dụng khác.

Ông Nguyễn Hải Anh - Phó Giám đốc, công ty TVTK Archivina chia sẻ trước sự kiện: “Công ty Tư vấn thiết kế Archivina đánh giá cao các sản phẩm cửa thép an toàn căn hộ và cửa ABS thông phòng thương hiệu Hisung Door. Bởi sản phẩm đáp ứng tốt các thông số kỹ thuật về phòng cháy và an toàn theo quy định của Cục Cảnh sát Phòng cháy   chữa cháy. Hơn nữa, nhà thầu Hisung Door còn cung cấp được các sản phẩm khác biệt và giải pháp cao cấp hơn mà đơn vị khác không có năng lực. Đặc biệt, cửa Hisung Door có thẩm mỹ đẹp và sang trọng, thỏa mãn thị hiếu của khách hàng trẻ và phù hợp các dự án cao cấp tại Việt Nam như chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, biệt thự,...”

{keywords}
 

Trong những năm sắp tới, kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển và người tiêu dùng ngày càng muốn tiếp cận các công nghệ mới, sản phẩm chất lượng và nhiều tiện ích hơn. Nắm bắt nhu cầu đó, Hisung Door cung cấp hệ thống giải pháp và sản phẩm kiến tạo nên hàng triệu không gian yêu thương và an toàn cho các hộ gia đình, giúp mỗi căn hộ không còn phải lo lắng về rủi ro cháy nổ.

Tăng lợi thế cạnh tranh bằng dịch vụ chuyên nghiệp

Hisung Door luôn kiên định với triết lý kinh doanh tích hợp giá trị trong mỗi sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp, nâng cao trải nghiệp của khách hàng thông qua việc dùng thử sản phẩm mẫu,cung cấp các gói giải pháp hoàn thiện cho từng dự án cụ thể.

Tại Việt Nam hiện nay, Hisung Door là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư uy tín như Vingroup, FLC Group, Tân Hoàng Minh Group,… nhà thầu Coteccons Group, Hòa Bình, Delta, GIZA E&C,…

Ông Vương Minh Đức - Phó Tổng Giám đốc công ty DELTA-V, tập đoàn Xây dựng DELTA nhận định: “Chúng tôi đã chọn thương hiệu cửa Hisung Door cho một số dự án lớn mà tập đoàn DELTA đầu tư và thi công. Tập đoàn DELTA đặc biệt ấn tượng với chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự trong quá trình triển khai thực hiện từ sản xuất sản phẩm đến thi công lắp đặt, bảo hành bảo trì. Có thể nói, Hisung Door đang dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp trong số các nhà cung cấp. Lợi thế đó không chỉ giúp tập đoàn DELTA rút ngắn được thời gian thi công lắp đặt tại công trình mà còn góp phần tiết kiệm chi phí, mang lại sự hài lòng cho tổng thầu, chủ đầu tư và khách hàng”.

Một điểm cộng khác của nhà thầu Hisung Door là không ngừng ra mắt những mẫu sản phẩm và giải pháp chuyên dụng mới theo từng năm, duy trì chất lượng sản phẩm đồng bộ, nâng tầm dịch vụ xuất sắc, đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tình để phục vụ các chủ đầu tư, tổng thầu tốt hơn nữa.

Song song đó, Hisung Door cũng kiên định với tôn chỉ đặt khách hàng vào trung tâm - coi khách hàng là bạn đồng hành, cùng hướng tới sự phát triển thịnh vượng, Công ty đào tạo đội ngũ tư vấn kỹ thuật có chuyên môn tốt và tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng tư vấn khách hàng từ khâu thiết kế dự án, xây dựng dự toán, chọn nhà thầu, thi công hoàn thiện cho tới bảo hành bảo trì. Đội ngũ tư vấn viên không phân biệt công trình lớn hay nhỏ, khách hàng ở xa hay gần, sẵn sàng phục vụ 24/4, thỏa mãn nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

{keywords}
Hình ảnh đội ngũ bảo hành bảo trì tại Trung tâm Bảo hành Hisung Door

Từ ưu thế về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Hisung Door không chỉ chiếm lĩnh thị trường cửa thép an toàn căn hộ, cửa ABS thông phòng, cửa chống cháy và cửa chuyên dụng tại thị trường Việt Nam mà còn đang vững tin tiến ra chinh phục thị trường khu vực trong những năm vừa qua và sắp tới.

Công ty Cổ phần Hisung Việt Nam (Hisung Door) là đơn vị liên kết với Tập đoàn Hisung Hàn Quốc có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa cao cấp trên thế giới. Quý khách hàng vui lòng ghé thăm Gian hàng Hisung Door tại Số 923-930 nhà A5 Cung triển lãm & Bảo tàng Hà Nội từ 27/3-1/4/2019 hoặc xem chi tiết tại  http://hisungdoor.com

Lệ Thanh