Barcelona có màn chạy đề-pa hoàn hảo trước chuyến làm khách tại Old Trafford khi hạ gục Atletico Madrid 2-0 cuối tuần qua.

{keywords}
HLV Valverde đề cao sức mạnh của MU

Trong khi đó, MU lại không có được phong độ tốt, với 3 trận thua trong 4 cuộc đấu gần đây. Dẫu vậy, HLV Valverde vẫn không hề xem nhẹ đội bóng thành Manchester.

Ông chia sẻ quan điểm: "MU là đội bóng mạnh. Họ đang có những bước tiến ấn tượng kể từ đầu năm dù mới để thua trận gần nhất.

Sức mạnh thể chất cầu thủ của họ rất tốt. Quỷ đỏ luôn biết cách gây sức ép liên tục lên đối thủ.

MU vs Barca sẽ là màn thư hùng kinh điển của bóng đá châu Âu. Thực tế thì Barca chưa bao giờ thắng ở Old Trafford. Chúng tôi đến đây với niềm tin và nỗ lực thay đổi lịch sử."

Ole Gunnar Solskjaer cùng trợ lý Mike Phelan cũng đã có mặt tại Nou Camp cuối tuần trước để theo dõi Barca thi đấu. Dù MU bị đánh giá thấp hơn, nhưng ông thầy người Na Uy không hề e ngại "ông lớn" đến từ La Liga.

{keywords}
Solskjaer cùng trợ lý Phelan đến dự khán tại Nou Camp tuần trước

"Chúng tôi đã chứng tỏ ở cuộc chạm trán PSG rằng, vào một ngày đẹp trời MU có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào.

Trận đấu được quyết định bởi nhiều yếu tố. Có người bảo chúng tôi may mắn nhờ VAR nhưng toàn đội đã phải chiến đấu đến những phút cuối cùng để có được phút giây bùng nổ hạnh phúc.

Sự tự tin của các cầu thủ và tinh thần hiện tại rất cao. Mọi thành viên đều tập trung cho trận đấu với thái độ tích cực. Thế nên, hy vọng MU có thể tiếp tục cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao Champions League".

* Đăng Khôi