Trong trận CAHN vs Bình Định tại vòng 1 Night Wolf V-League 2023/2024, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách, từ pha phản công nhanh, Leonardo Melo đẩy bóng sang như "dọn cỗ" cho Văn Thuận kết thúc vào lưới trống. Tuy nhiên, VAR xác định có lỗi việt vị của ngoại binh bên phía đội khách.

Không được công nhận bàn thắng, Bình Định còn phải nhận bàn thua ở phút 85, chung cuộc hòa 1-1, chỉ lấy được 1 điểm trong chuyến làm khách trước CAHN.

hlv binh dinh.jpg
HLV Bùi Đoàn Quang Huy không phàn nàn vì mất bàn thắng

"Bình Định tuân thủ các quyết định của trọng tài. Trọng tài VAR đã bắt lỗi việt vị thì tôi nghĩ điều đó chính xác và chúng tôi không có gì phàn nàn", HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói.

"Trong bóng đá, có thắng thua hòa, việc hòa đương kim vô địch trên sân khách không phải tuyệt vời lắm nhưng là điều khích lệ với đội bóng khi chúng tôi vừa phải tái thiết lại đội hình. Với cá nhân tôi, đây là điểm số đầu tiên trong lần đầu dẫn dắt Bình Định ở V-League", thuyền trưởng đội bóng đất Võ chia sẻ.

cahn binh dinh.jpg
CAHN và Bình Định hòa nhau 1-1

Trong khi đó, trợ lý CAHN cho rằng, 1 điểm không phải là quá tệ với trận đấu khởi đầu mùa giải mới vì "tất cả các trận khởi đầu mùa giải đều khó khăn".