Brendan Rodgers là một trong những nhà cầm quân được nhắc đến, bên cạnh Zidane hay Conte trong suốt thời gian qua, khi Solskjaer đối diện với áp lực bị sa thải bởi kết quả tệ của MU.

{keywords}
HLV Brendan Rodgers tuyên bố không có chuyện ông 'cướp ghế' Solskjaer ở MU

Trong khi, HLV Conte không thể ngồi chờ cuộc gọi từ Old Trafford, đã nhận lời với Tottenham, HLV Rodgers được đồn đã có động thái tìm nhà ở Manchester sau khi đồng ý miệng thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’.

Phía Quỷ đỏ được cho sẵn sàng ‘đền tiền’ Leicester City để chiến lược gia người Bắc Ireland có thể tiếp quản công việc ngay thay vì đợi đến cuối mùa.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo ngày thứ Năm, khi được hỏi về tin đồn đến MU, Brendan Rodgers đã dành sự tôn trọng cho Solskjaer, đồng thời cam kết cùng Leicester City:

Đầu tiên, câu hỏi của bạn thực sự thiếu tôn trọng khi mà MU vẫn đang có Solskjaer phụ trách. Đó là một nhà cầm quân giỏi, một con người tốt đang đảm nhiệm công việc.

Thứ hai, tôi không thể có lời nào về điều đó bởi vì nó (việc đến MU thay Solskjaer) không có thật.

Tôi ở đây với tư cách là HLV trưởng Leicester City, lấy làm tự hào và vinh dự về điều đó. Bản thân hoàn toàn cam kết với CLB, các cầu thủ và chủ sở hữu đội bóng. Tôi cảm thấy mình đang ở đúng nơi, đúng lúc và đúng người. Tất cả những ồn ào xung quanh là điều mà chúng tôi không thể kiểm soát được”.

L.H

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU vẫn hy vọng có thể thuyết phục được cựu HLV Real Madrid,  Zinedine Zidane thay thế Solskjaer tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford.

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

Quỷ đỏ được loan báo sẵn sàng bồi thường hợp đồng của Brendan Rodgers với Leicester City để bổ nhiệm ông làm tân thuyền trưởng, thay Solskjaer.