- Trước lượt trận thứ 2 vòng bảng C World Cup Futsal 2016 gặp ĐT Paraguay, ĐT Việt Nam được các bác sĩ thông báo tin vui về các ca chấn thương của 2 trụ cột.

Ở trận đấu trước đó, tiền vệ cánh Vũ Xuân Du bị lật cổ chân trong trận thắng Guatemala. Cầu thủ đang chơi cho CLB Thái Sơn Nam đã không thể tự rời nhà thi đấu mà phải nhờ các đồng đội cõng ra xe để trở về khách sạn. Xuân Du là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của ĐT Futsal Việt Nam, vì thế HLV Bruno không khỏi lo lắng. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Xuân Du rất nghiêm trọng và anh có thể sẽ phải ngồi chơi xơi nước hết vòng bảng.

{keywords}
Xuân Du rất may đã không dính chấn thương nặng như chẩn đoán ban đầu

Ngoài ra, theo các bác sĩ, Bảo Quân đã bị đau cơ khép và có thể sẽ không thể kịp bình phục trước trận gặp Paraguay. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, chấn thương của 2 tuyển thủ Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục rất khả quan. Và theo dự đoán của các bác sĩ, Xuân Du có thể sẽ kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Paraguay vào ngày 15/9 tới đây, trong khi Bảo Quân đã có thể tập luyện trở lại. 

Gần như chắc chắn đội trưởng của ĐT fusal Việt Nam có thể kịp trở lại trong cuộc đối đầu mang tính chất quan trọng với Paraguay. Đây thực sự là những thông tin không thể vui hơn đối với HLV Bruno và ĐT futsal Việt Nam.

Trong buổi tập hồi sức diễn ra ngày hôm qua, HLV Bruno đã nhắc nhở các học trò cần sớm quên đi chiến thắng trước Guatemala để tập trung cho trận đấu quan trọng với Paraguay. Nếu giành được kết quả có lợi trước đội bóng đến từ Nam Mỹ, ĐT futsal Việt Nam sẽ có cơ hội giành vé đi tiếp tại World Cup 2016. Tất nhiên đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 8h00 sáng 15/9 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Bruno sẽ bước vào lượt trận thứ 2 bảng C gặp Paraguay.

Đ.N