"Quang Hải đá tốt lên theo từng trận. Trận trước Hải đá xa cầu môn hơn và trận này cải thiện được. Quang Hải lùi về kèm người và làm tốt nhiệm vụ chuyển đổi của đội bóng", HLV Flavio Da Silva đánh giá về Quang Hải.

HLV Nam Định Vũ Hồng Việt cho rằng Quang Hải không phù hợp với vai trò tiền vệ trung tâm, HLV Flavio Da Silva lập tức phủ nhận: "Quang Hải không phải chơi vị trí tiền vệ trung tâm. Cậu ấy chơi lùi so với 2 vị trí tiền vệ công và phòng ngự".

Quang Hải chưa đạt phong độ tốt nhất

Nói về những quả luân lưu không tốt của Quang Hải và các cầu thủ CAHN, HLV Flavio Da Silva bảo vệ học trò: "11m là may rủi và nhiều cầu thủ đã từng thất bại. Ngay cả Roberto Baggio cũng sút hỏng tại World Cup trên chấm 11m. Các cầu thủ của tôi chuẩn bị tốt nhưng vận may không đến và nhận thất bại".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt rất vui sau Nam Định đánh bại CAHN giành vé vào tứ kết cúp Quốc gia 2023: "Lực lượng dự bị và chính thức của CAHN chênh lệch lớn. CAHN có cá nhân tốt nhưng tính tập thể thì chưa.

Nam Định vào tứ kết cúp Quốc gia 2023

Trường hợp của Quang Hải mới trở về từ Pháp chưa lấy lại cảm giác. Tôi chỉ đạo các cầu thủ phải chơi áp sát nhanh với Quang Hải để không có không gian chơi bóng.

Trước trận đấu chúng tôi chuẩn bị cho các cầu thủ sút 11m và toàn bộ các tình huống cố định. Tôi không bất ngờ khi thủ môn của tôi đẩy 4 quả penalty. Trong trận giao hữu với CAHN, thủ môn của chúng tôi cũng đẩy được 3 quả penalty".