Tiền đạo người Anh bị loại ra khỏi đội hình ở các trận đấu của Chelsea kể từ đầu mùa và buộc phải tập luyện cùng nhóm cầu thủ trẻ.

HLV Maresca không né tránh sự thật rằng, Sterling nằm ngoài kế hoạch ông đang xây dựng tại Stamford Bridge và thúc ép học trò sớm tìm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Enzo Maresca Raheem Sterling 1320x742.jpg
Maresca không muốn sử dụng Sterling

Nhà cầm quân người Italy cho biết: "Raheem là chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy tập luyện tốt. Điều duy nhất là mỗi HLV đều có những ý tưởng và triết lý khác nhau.

Tôi đã nói về kiểu cầu thủ chạy cánh. Sterling không phải là mẫu tôi thích nhưng không có nghĩa cậu ấy tệ. Lịch sử và những con số thông kê nói lên tất cả về năng lực của Sterling.

Anh ấy biết chính xác mình phải làm làm gì. Thế nên, Sterling không cần lời khuyên từ tôi."

Enzo Maresca nói thêm: "Tôi muốn thành thật với Sterling và một vài cầu thủ khác. Những người bị loại khỏi kế hoạch sẽ không được ra sân thi đấu phút nào nếu ở lại."

Hiện vẫn đang có nhiều tin đồn về khả năng Sterling gia nhập MU trong thỏa thuận trao đổi cầu thủ, theo đó Jadon Sancho đi theo hướng ngược lại.

Nếu điều đó xảy ra, Sancho sẽ trở thành tân binh thứ 12 của Chelsea hè này, sau hai tiền đạo mới cập bến Stamford Bridge là Pedro Neto và Joao Felix.