Nhờ siêu phẩm của Quang Hải, Hà Nội đánh bại B.Bình Dương, qua đó tạm soán ngôi đầu của Viettel. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội có trận thắng khó khăn khi các học trò chơi cầu toàn.

"Hà Nội FC là người bám đuổi Viettel, nếu chúng tôi thua và họ thắng thì khoảng cách là 5 điểm, còn 3 vòng đấu thì quá khó để san bằng khoảng cách. Tôi cho rằng cầu thủ của tôi quá cầu toàn. Bình Dương không có cơ hội nhưng chúng tôi lại thua một bàn quá dễ dàng.

{keywords}
Hà Nội có trận đấu khó khăn

Bình Dương chơi bóng bổng tốt và chúng tôi không chơi bóng bổng được với họ. Khi còn rất ít phút thì chúng tôi phải đẩy Thành Chung lên cao. Đó là lúc chúng tôi phải chơi tất tay, 1 điểm chẳng giải quyết vấn đề gì với chúng tôi, đương nhiên chúng tôi chấp nhận mạo hiểm", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Nói về cơ hội vô địch, thuyền trưởng Hà Nội FC cho biết: "Nếu thắng Viettel ở vòng tới, chúng tôi cũng không thể vô địch ngay được. Có kết quả tốt chỉ có thể là thuận lợi chứ đây chưa thể xem là chung kết của mùa giải. Viettel đồng đều và kinh nghiệm, họ là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi đặt hy vọng, mục tiêu cao nhất nên Hà Nội FC luôn cố gắng đến phút cuối".

{keywords}
Quang Hải mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô

Ở trận gặp Bình Dương, Văn Hậu xuất hiện trên băng ghế dự bị của Hà Nội sau thời gian dài chấn thương. HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Văn Hậu sẽ quay lại ở những trận đấu tới nhưng cường độ và thời gian phải cân đối.

Trong khi đó, HLV Thanh Sơn của Bình Dương chia sẻ: "Thật ra Hà Nội chơi khá tốt. Chúng tôi xứng đáng có một trận hoà. Cuộc chơi mà làm như vậy thì Bình Dương rất ức chế. Chúng tôi không ngẫu nhiên để phản ứng. Đội có tinh thần rất tốt, đá cũng tốt. Tuy yếu hơn nhưng Bình Dương thua vào phút cuối. Tôi không phục trọng tài thổi kiểu đó, thua Hà Nội là bình thường và tôi không có ý định đổ lỗi".

Video Hà Nội 2-1 Bình Dương:

Huy Phong