"Toàn đội đều nhận thức rằng đây là trận đấu rất quan trọng. Tôi đã nhấn mạnh các cầu thủ làm sao để kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn. Sau giờ nghỉ, các cầu thủ đã lấy lại tinh thần và có được kết quả tốt trong ngày hôm nay. Về chấn thương của Đức Huy, bộ phận y tế sẽ có cập nhật tình hình bởi bây giờ trận đấu chỉ vừa mới kết thúc", HLV Chun Jae Ho nói.

"Sau hiệp 1, tôi nhấn mạnh với cầu thủ rằng HAGL tràn lên phần sân đối phương nhiều quá, vì thế đánh mất tuyến giữa. Tôi nói việc xâm nhập ra phía sau đối thủ là tốt, nhưng cũng yêu cầu các cầu thủ phải có cách chơi hợp lý hơn, xuyên vào vùng nách của đối phương để tìm kiếm cơ hội", chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

Hà Nội gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1

Về việc HAGL không có Công Phượng trận này, HLV Chun Jae Ho cho biết: "Công Phượng là một cầu thủ rất tốt nhưng bóng đá là một môn tập thể. Chúng tôi tự tin kể cả hôm nay họ có Công Phượng thì chúng tôi cũng sẽ có được kết quả tốt.

10 năm rồi Hà Nội FC không thua HAGL trên sân nhà. Với Hà Nội, hiện tại chúng tôi không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả. Kể cả cầu thủ đá chính hay dự bị thì tất cả vẫn luôn tự tin để có những sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu".

Đội bóng Thủ đô có 2 bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2

Đánh giá về cuộc đua vô địch, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Hiện tại vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Hà Nội FC đang dẫn đầu nhưng tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ rằng chỉ cần một chút lơ là thôi là kết quả sẽ đi xuống. Vì thế tôi yêu cầu họ phải nỗ lực, hướng đến sự chuẩn bị tốt cho tới tận trận đấu cuối cùng.

Những trận đấu như thế này luôn yêu cầu sự tập trung rất lớn của các cầu thủ. Đặc biệt khi Hà Nội FC được thi đấu trên sân nhà. Vì thế tôi luôn muốn học trò mang đến một trận đấu hay, cống hiến cho khán giả".