Trận hòa 2-2 Bồ Đào Nha với cú đúp của Karim Benzema giúp Pháp dẫn đầu bảng F ‘tử thần’ với 5 điểm, sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội.

{keywords}
Át chủ bài Mbappe trong tay Didier Deschamps hiện vẫn chưa 'khai hỏa' tại EURO 2020

Sau 3 trận vòng bảng, nhà vô địch thế giới Pháp dù không để thua (1 thắng, 2 hòa), nhưng phong độ của họ chưa đạt như kỳ vọng. Niềm hy vọng lớn nhất của đội là Kylian Mbappe vẫn chưa ‘nổ súng’.

Tuy nhiên, HLV Deschamps khẳng định, chắc chắn sắc Lam sẽ thể hiện bộ mặt khác tích cực hơn ở vòng đấu loại trực tiếp EURO 2020.

Về điểm, chúng tôi đứng đầu (bảng F). Có thể các đội khác đã gây ấn tượng tốt hơn so với tuyển Pháp, nhưng bây giờ là cuộc thi mới được bắt đầu”.

Nhà cầm quân này nói thêm: “Trận ra quân gặp Đức thực sự quan trọng với chúng tôi. Hòa Hungary sau đó thậm chí đã đảm bảo cho Pháp đi tiếp trước khi gặp Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, tôi đã nói với các cầu thủ của mình, không muốn thực hiện bất kỳ tính toán nào bởi không muốn rủi ro.

Chúng tôi đạ thấy mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh chóng ở bảng đấu này. Tất nhiên, Pháp đã không thực sự làm tốt từ đầu giải nhưng chúng tôi sẽ cải thiện một số thứ”.

L.H

 

Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha lấy vé 1/8

Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha lấy vé 1/8

Ronaldo đi vào lịch sử với cú đúp, góp phần giúp Bồ Đào Nha hòa nghẹt thở Pháp 2-2 và giành chiếc vé vào vòng 1/8 EURO 2020.