Hoàng Đức trở lại sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng tiền vệ sinh năm 1998 chỉ chơi tròn vai trong trận Thể Công Viettel hòa Khánh Hòa 0-0 tại vòng 9 Night Wolf V-League 2023/24.

Đánh giá về màn trình diễn của học trò, HLV Đức Thắng nói: "Hoàng Đức suy giảm thể lực. Cậu ấy tham gia tấn công, nhưng cũng phải lùi về phòng ngự, tranh chấp nhiều. Màn thể hiện của Hoàng Đức chỉ ở mức trung bình. Cậu ấy cần vượt qua áp lực cá nhân mà mình đang gặp phải".

hoang duc 1.jpg
Hoàng Đức không đạt phong độ như kỳ vọng

Trước khi trở lại, Hoàng Đức mất suất đá chính ở tuyển Việt Nam trong hai trận gặp Philippines và Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Sau đó anh gặp chấn thương, lỡ hẹn với Asian Cup 2023. Việc phải thể hiện nhằm khẳng định mình đang khiến số 28 thi đấu với áp lực rất lớn.

Về trận hòa thất vọng trước Khánh Hòa, HLV Đức Thắng lý giải: "Rất tiếc nuối khi chúng tôi để cơ hội trôi qua, hiệp 2 cũng vậy. Thể Công Viettel muốn thắng trận đầu năm mới để đầu xuôi đuôi lọt nhưng không được. Trong hiệp 2, một số cầu thủ bị căng cứng.

hlv duc thang.jpg
HLV Đức Thắng có màn ra mắt kém vui

Bóng đá hiện đại đòi hỏi thể lực. Một tháng qua, tôi có tập thể lực cho cầu thủ nhằm phục vụ lối chơi. Tôi muốn họ chơi nhanh hơn, áp sát tốt. Ở Asian Cup, các đội chơi rất nhanh. Đó là lối đá chúng tôi muốn áp dụng trong tương lai".

Với trận hòa Khánh Hòa, HLV Đức Thắng có màn ra mắt không vui với Thể Công Viettel, ông chia sẻ: "Tôi động viên cầu thủ, cùng họ rút kinh nghiệm để đội bóng có thắng lợi. Tôi nói cầu thủ rằng tạo ra cơ hội là tốt, nhưng biến cơ hội thành bàn thắng là quá trình đòi hỏi quyết định nhanh và chính xác. Họ cần chính xác hơn".

B.Bình Dương tuột chiến thắng phút chót

B.Bình Dương tuột chiến thắng phút chót

Kết quả bóng đá - Janclesio mở tỷ số rồi chính anh đá phản lưới nhà ở phút 89 khiến B.Bình Dương chia điểm với Quảng Nam, thuộc vòng 9 Night Wolf V-League, chiều 17/2.