HLV Fabio Lopez vừa bất ngờ thông báo được FIFA xử thắng kiện. Nhà cầm quân người Ý phát biểu: "Sau nhiều tháng phải chịu sự xúc phạm về nghề nghiệp ảnh hưởng đến danh dự của tôi, phán quyết cuối cùng đã đến. FIFA đã trả lại những gì mà tôi bị lấy mất".

"CLB Thanh Hoá đang cố tình che giấu thông tin đối với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Từ trước đến nay tôi vẫn im lặng về vụ kiện, nếu tôi không thắng thì sao tôi dám lên tiếng. FIFA đã tuyên bố CLB Thanh Hóa phải bồi thường cho tôi. Đó là những gì tôi xứng đáng được nhận!", HLV người Italia nói thêm..

{keywords}
Bầu Đệ và HLV Fabio Lopez

Trước đó, HLV Fabio Lopez ngồi vào ghế nóng CLB Thanh Hóa mùa giải 2020. Sau 5 lượt trận ra quân 3 trận V-League và 2 trận cúp Quốc gia, ông thầy người Italia bị đội bóng xứ Thanh sa thải. Rất bức xúc vì bị sa thải không rõ lý do, HLV Fabio Lopez đâm đơn kiện CLB Thanh Hoá lên FIFA.

Cùng với đơn kiện, HLV Lopez nhiều lần tố bầu Đệ can thiệp vào chuyên môn và mở cuộc họp kín trước khi đưa ra quyết định sa thải mà không có mặt HLV này.

Về phần mình, bầu Đệ tỏ ra không quan tâm tới những thông tin mà HLV Lopez vừa tuyên bố. Cựu Chủ tịch đội bóng xứ Thanh nói: "Bây giờ tôi đã nghỉ bóng đá. Tôi chưa nhận được bất kì thông tin nào từ FIFA, bởi chính tôi cũng có đơn kiện gửi lên FIFA".

Bầu Đệ cho biết nếu HLV Fabio Lopez nói mình thắng kiện phải có kết quả, phán quyết của FIFA. Ngoài ra bầu Đệ hiện đã nghỉ công việc ở CLB Thanh Hoá và có người khác lên thay ngồi ghế Chủ tịch.

Hiện tại, FIFA chưa có thông tin chính thức về kết quả vụ kiện giữa HLV Lopez và CLB Thanh Hoá. 

Video Bình Dương 0-1 Thanh Hoá:

Đại Nam