"Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam. Là một HLV, tôi luôn muốn làm việc với cầu thủ như cậu ấy. Tôi biết cậu ấy đang đàm phán, thảo luận hợp đồng với CLB. Tôi hy vọng sẽ có tin vui. Quang Hải trước trận bị đau ở lưng, mới tập luyện cùng đội nên tôi dùng cậu ấy ở hiệp 2", HLV Chun Jae Ho nói.

"Việc Quang Hải vẫn đang đàm phán hợp đồng với CLB chưa có kết quả chính thức. Tôi luôn muốn làm việc với Hải, vấn đề này chưa biết chia sẻ thể nào. Tôi từng nói chuyện với Quang Hải, trao đổi để làm sao tìm được tiếng nói chung với CLB", chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

{keywords}
Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất trận đấu

Thuyền trưởng CLB Hà Nội đánh giá Quang Hải không thua kém trình độ cầu thủ Hàn Quốc: "Tôi khi ở Hàn Quốc làm việc với nhiều cầu thủ. Ở Việt Nam, tôi đánh giá Quang Hải là 1 cầu thủ xuất sắc, so sánh với các cầu thủ Hàn Quốc thì không thua kém gì cả".

"Tôi luôn mong muốn làm việc với Hải. Nếu bạn ấy muốn ra nước ngoài, tích lũy kinh nghiệm, tôi sẵn sàng tạo điều kiện. Việc không có Quang Hải, bản thân tôi và BHL cũng phải tìm ra các phương án để thay thế", HLV Chun Jae Ho cho biết.

Nói về trận thắng đầu tay, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Trước trận đấu này, nhiều NHM nghi ngờ về năng lực của tôi. Tôi mong muốn rằng sau trận đấu và sắp tới, sẽ được sự ủng hộ của mọi người.

{keywords}
HLV Chun Jae Ho mong Quang Hải suy nghĩ lại

Tình huống khó khăn khi tôi làm HLV trưởng. HLV Park Choong Kyun và CLB không có tiếng nói chung và chia tay nhau. Ba tuần tôi tiếp quản đội bóng gặp rất nhiều khó khăn. Trong vòng 3 tuần, tôi luôn nghĩ ra phương án để phát triển đội bóng, cống hiến thứ bóng đá đẹp.

Trong khoảng thời gian ngắn, 1 trận hòa và 1 trận thắng, tôi không nghĩ rằng đó là kết quả không tốt. Trước trận tiếp theo với Viettel, chúng tôi còn 3 tuần để chuẩn bị. Tôi sẽ cải thiện những điều còn thiếu sót để có thể làm tốt hơn trong thời gian tới. Với cương vị hiện tại, tôi muốn cảm ơn đến ban lãnh đạo CLB đã tạo điều kiện tốt nhất".

Huy Phong

Quang Hải: Tuổi 25 và bước ra 'vùng an toàn'

Quang Hải: Tuổi 25 và bước ra 'vùng an toàn'

25 tuổi với Quang Hải là một cuộc dấn thân với ước mơ bước lên đỉnh cao sự nghiệp, thay vì sự nổi tiếng đã trở nên quen thuộc ở bóng đá Việt Nam.

Cánh tay phải HLV Park Hang Seo mắc Covid-19

Cánh tay phải HLV Park Hang Seo mắc Covid-19

Trợ lý Lee Young jin mắc Covid-19, không thể trực tiếp chỉ đạo các buổi tập của U23 Việt Nam.