Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk thông báo kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Chào buổi sáng. Tôi ổn. Chúc một ngày tốt lành".

Chiến lược gia người Thái Lan cho biết ông hai lần test nhanh Covid-19 và đều cho kết quả âm tính. Trong trưa ngày 10/3, HLV Kiatisuk lên máy bay trở về Gia Lai để cùng đội bóng chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng với Viettel trên sân nhà.

{keywords}
HLV Kiatisuk trở lại sau khi khỏi Covid-19

Trước đó, ở trận làm khách gặp SLNA thuộc vòng 3 Night Wolf V-League, HLV Kiatisuk vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo vì nhiễm Covid-19. Trợ lý Dương Minh Ninh là người thay thế.

HAGL vốn chơi bế tắc lại mất thuyền trưởng, dẫn đến trận thua 0-2 trước SLNA. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê, sau 20 năm HAGL mới có thành tích kém như vậy khi khởi đầu mùa giải. Thầy trò HLV Kiatisuk chỉ có 2 trận hòa, 1 thua và chưa ghi nổi một bàn thắng nào.

Dù có sự trở lại của "Zico Thái" nhưng HAGL vẫn được dự báo gặp nhiều khó khăn khi tiếp Viettel - đội vừa có 2 trận thắng liên tiếp.

Lợi thế sân nhà của HAGL trận này cũng không còn nhiều khi khán giả bị cấm vào sân vì dịch Covid-19.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 4 V-League

S.N

Tuyển Việt Nam: Làm mới triệt để thôi, thầy Park

Tuyển Việt Nam: Làm mới triệt để thôi, thầy Park

HLV Park Hang Seo chuẩn bị công bố danh sách tuyển Việt Nam cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 và điều tất cả quan tâm ông thầy người Hàn Quốc sẽ gọi ai...

HAGL rơi cảnh khó, bầu Đức ra tay

HAGL rơi cảnh khó, bầu Đức ra tay

HAGL gặp vô vàn khó khăn trong trận tiếp đón Viettel ở vòng 4 V-League 2022, buộc bầu Đức phải ra tay nhằm đưa đội bóng trở lại quỹ đạo.

HLV Park Hang Seo khỏi Covid-19, chốt danh sách tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo khỏi Covid-19, chốt danh sách tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo trở lại với công việc, chuẩn bị chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Oman và Nhật Bản.