Đánh bại Thanh Hóa 3-1, CAHN có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Night Wolf V-League 2023/24. Đánh giá về trận đấu, HLV Kiatisuk nói: "Cầu thủ của chúng tôi cải thiện thể lực và sự tự tin. Tôi chưa từng thua Thanh Hóa và có dặn dò các cầu thủ trận này không thể thua. Chiến thuật của đội là chơi áp sát trước Thanh Hóa và đã thành công.

Thanh Hóa là đội bóng chất lượng, HLV Popov thay đổi chiến thuật nên tôi cũng cần thay đổi. Tôi muốn hướng phong cách chơi bóng của CAHN như tuyển Việt Nam".

kiatisuk.jpg
HLV Kiatisuk giúp CAHN có chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Sở hữu dàn tuyển thủ Việt Nam, HLV Kiatisuk được kỳ vọng sẽ giúp những ngôi sao như Quang Hải, Tấn Tài, Văn Thanh... có được phong độ tốt nhất trước mỗi đợt tập trung ĐTQG. Dù vậy, chiến lược gia người Thái Lan cho biết mình tập trung cho đội bóng, không muốn nói quá nhiều về việc đang có trong tay nhiều tuyển thủ.

Ở trận thắng Thanh Hóa 3-1, Quang Hải đóng góp 1 bàn thắng. Đây là pha lập công thứ 4 của "số 19" ở V-League 2023/24. Đánh giá về học trò, HLV Kiatisuk cho biết: "Quang Hải cải thiện nhiều điều, nhất là sự tự tin. Tôi thường nói chuyện với Quang Hải, cố gắng cải thiện cậu ấy ở nhiều mặt. Cậu ấy rất chịu khó lắng nghe tôi. Quang Hải có tố chất lãnh đạo đội bóng".

quang hai 2.jpg
CAHN chơi theo phong cách tuyển Việt Nam

Bên kia chiến tuyến, HLV Velizar Popov thất vọng nói: "Trận đấu này không có vấn đề gì với tôi. Chúng tôi cố gắng thể hiện tốt nhất từng trận một. Thi đấu với đội bóng tốt như CAHN, trong khi chúng tôi mất vài trụ cột như Thanh Diệp, Gustavo. Chúng tôi không phải là đội có tài chính kinh tế tốt và lực lượng tốt. Nhưng đội bóng luôn nỗ lực thi đấu thứ bóng đá đẹp nhất. Đôi khi trong bóng đá, khi bạn mắc sai lầm và đối phương tận dụng được thì sẽ thua. 

Lỗi của đội là phần trách nhiệm của tôi. Khi đội thắng là công lao của tập thể. Kết quả hôm nay tôi nhận hoàn toàn lỗi về mình. Ai cũng có thể mắc sai lầm, quan trọng nhất bạn không được phép sai lầm như thế nữa".