Chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng tại vòng 17 Night Wolf V-League 2022, HAGL di chuyển ra Bắc từ ngày 27/9 để tránh bão số 4. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng phố Núi, bởi nếu giành 3 điểm, họ vẫn còn hy vọng trong cuộc đua vô địch.

"Chúng tôi có 6 cầu thủ tập trung ở tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu cúp Hưng Thịnh tại TP.HCM. Tôi không lo lắng về điều đó. Những cầu thủ còn lại có 12-13 ngày chuẩn bị cho vòng 17 V-League.

HLV Kiatisuk và các học trò quyết tâm có điểm trên sân Lạch Tray

Trận đấu với Hải Phòng đặc biệt quan trọng. Đối thủ của chúng tôi đang đứng thứ 3 BXH với 27 điểm, trong khi HAGL đứng thứ 6 với 21 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. 

Việc kém Hải Phòng 6 điểm nên toàn đội rất quyết tâm giành 3 điểm trận này để thu hẹp khoảng cách. Chúng tôi nỗ lực để hoàn thành mục tiêu này", HLV Kiatisuk cho biết.

Đánh giá về đối thủ, chiến lược gia người Thái Lan nói: "Hải Phòng là đội mạnh. Chúng tôi thua họ 1-2 ở lượt đi trên sân nhà. Lần này đá sân khách nên chúng tôi muốn có điểm. Toàn đội đang tập trung tập luyện với nỗ lực cao nhất".

Trước trận gặp Hải Phòng, tin vui với HLV Kiatisuk khi Hồng Duy và Văn Lợi đã trở lại tập luyện sau chấn thương. HAGL cũng có khá nhiều thời gian làm quen với điều kiện thời tiết, mặt sân tại thành phố Cảng.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL diễn ra vào lúc 18h ngày 30/9 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).