Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định, Barca cần cho thấy sự ủng hộ nhiều hơn nữa với thuyền trưởng của họ, điều ông không có được lúc ở Nou Camp.

Koeman tuyên bố, Xavi cần nhận được sự ủng hộ tối đa từ Joan Laporta và Barca, điều mà ông không có được lúc còn ở Nou Camp

HLV Koeman có hơn 1 năm làm việc ở Barca, trước khi bị sa thải vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù cùng đội bóng xứ Catalan giành Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, nhưng Koeman đã không ‘kham’ nổi Barca sau sự ra đi của Leo Messi.

Barca đã có những dấu hiệu khởi sắc đầy hứa hẹn dưới thời Xavi. Nhưng họ cũng đã bị loại ở tứ kết Europa League và những trận thua ở La Liga gần đây khiến Barca chuẩn bị phải chứng kiến Real Madrid lên ngôi sớm.

Trong khi Xavi kêu gọi sự kiên nhẫn để xây dựng một Barca thời hậu Messi, thì HLV Koeman cũng nhấn mạnh, tiền vệ huyền thoại cần nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo nhiều hơn nữa.

Ông cho biết nhân đến Barcelona tham dự một sự kiện golf: “Tình hình của Barcelona, của đội bóng và của CLB, giống như khi tôi ở đó. Việc thay đổi HLV không phải lúc nào cũng mang lại bước tiến. Tình hình của Barca khiến tôi đau lòng.

Barca có những khởi sắc dưới Xavi nhưng cựu danh thủ khẳng định CLB cần sự kiên nhẫn để xây dựng triều đại hậu Messi

Tôi sẽ dẫn dắt tuyển Hà Lan từ tháng 1 năm sau (thay Van Gaal sau World Cup 2022), nhưng tôi kêu gọi sự hỗ trợ tối đa cho Xavi.

Cậu ấy là một HLV có tài, một huyền thoại ở đó và việc Barca xảy ra tình huống như hiện nay không phải lỗi Xavi.

Điều duy nhất tôi đề nghị là sự ủng hộ cho Xavi. Tôi chưa nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ Chủ tịch Barca lúc còn ở đó.

Tôi hy vọng ông ấy (Joan Laporta) sẽ rút ra được để ủng hộ Xavi. Tôi cũng mong CLB ủng hộ cậu ấy, điều mà tôi không có được”.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.