Đá thiếu người từ phút thứ 3 (sau đó mất thêm người ở phút 90+5) nhưng Hà Nội FC chơi một trận quả cảm và chỉ để thua với tỷ số sát nút 1-2 trước Wuhan Three Towns (Trung Quốc), lượt trận thứ 3 bảng J, AFC Champions League 2023/2024.

"Tôi xin cảm ơn tất cả các cầu thủ. Họ có một trận đấu rất tuyệt vời. Trước khi trận đấu này diễn ra, chúng tôi biết được rằng đây là chuyến làm khách rất khó khăn. Điều khó khăn ấy tăng lên gấp nhiều lần khi ngay ở phút thứ 3 Tague phải nhận thẻ đỏ.

hlv duc tuan.jpeg
HLV Lê Đức Tuấn tự hào với các học trò

Các cầu thủ Hà Nội FC nỗ lực và tuân thủ chiến thuật rất tốt. Họ có một tinh thần tuyệt vời, thi đấu nỗ lực đến tận phút cuối cùng. Chúng tôi ghi được 1 bàn thắng ở thế thiếu người. Đó là minh chứng cho tinh thần và ý chí chiến đấu của các cầu thủ Hà Nội FC.

Thi đấu ở đấu trường AFC Champions League, ngoài việc được trải nghiệm, học hỏi, thì chúng tôi cũng luôn thi đấu với tinh thần cống hiến. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi nói rằng đội đến đây để chơi thứ bóng đá đẹp, thể hiện lối chơi của Hà Nội FC, và đội làm được điều đó", HLV Lê Đức Tuấn nói.

So với hai trận thua đậm trước Pohang Steelers và Urawa Reds, Hà Nội FC thể hiện sự thay đổi rất tích cực cả về lối chơi và tinh thần chiến đấu: "Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hà Nội FC rất khác so với 2 trận đấu trước. Tôi nghĩ rằng tinh thần ấy được tiếp tục khi chúng tôi trở lại thi đấu ở V-League sắp tới.

Mục tiêu của CLB Hà Nội luôn luôn không thay đổi. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ khắc phục để chinh phục đỉnh vinh quang ở V-League 2023/2024".

ha noi 12.jpeg
Hà Nội FC chiến đấu quả cảm trước Wuhan Three Towns

HLV Hà Nội FC cũng cảm ơn các CĐV Việt Nam đã trực tiếp cổ vũ cho đội bóng Thủ đô trong chuyến làm khách tại sân của Wuhan Three Towns.HLV Hà Nội khen học trò hết lời, dù bị loại ở AFC Champions League