Phấn khích khi SHB.Đà Nẵng giật lại 1 điểm quý giá ở những giây cuối cùng, nhưng cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra bức xúc khi nói về tiếng còi của trọng tài Nguyễn Văn Chôm.

“Thực ra tôi không muốn nói về vấn đề này nữa, nhưng báo chí đã hỏi thì tôi phải trả lời. Nói thẳng là trận đấu này trọng tài luôn gây bất lợi cho chúng tôi.

{keywords}
Không hài lòng với trọng tài

Gây bất lợi từ những tình huống thổi việt vị, phạt góc, phạt trực tiếp. Tôi không dám nói ép hay gì, nhưng các bạn báo chí xem thì thấy rõ ràng là thổi không đúng khiến tôi bức xúc”, HLV trưởng SHB.Đà Nẵng lý giải về những phản ứng trên sân.

Nói thêm về các vua sân cỏ, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra chán nản và “chốt” luôn: “Tôi không muốn nói thêm về trọng tài nữa, mọi người xem là thấy cả rồi”.

{keywords}
Các cầu thủ Đà Nẵng 

Về trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định dù họ không bảo vệ được thành quả nhưng ông tự hào về các học trò của mình. 

“Các cầu thủ của chúng tôi giờ đã đoàn kết hơn, họ chịu giao tiếp với nhau nhiều hơn để lối chơi cũng dần nhuyễn. Với nhiều cầu thủ trẻ, SHB Đà Nẵng còn phải làm việc nhiều hơn nữa, nhưng những gì đang có lúc này tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực từng ngày”, ông Đức nói thêm. 

{keywords}
lẫn HLV Lê Huỳnh Đức liên tục phản ứng trong và sau trận đấu

Trong khi đó, HLV Chung Hae Seong không giấu nổi nỗi buồn khi CLB TPHCM đánh rơi chiến thắng những giây cuối. Tuy nhiên, xét về thế trận cũng như diễn biến trên sân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng hài lòng vì tinh thần của các học trò sau khi bị dẫn trước từ khá sớm trước khi suýt lật ngược thế cờ trước SHB. Đà Nẵng.

Xem highlights TP.HCM 2-2 Đà Nẵng (nguồn: VTC):

Tuệ Anh