- Thất bại tại SEA Games 29 của đội U22 khiến HLV Hữu Thắng phải từ nhiệm và chiếc ghế ở đội tuyển Việt Nam bỏ trống, khi trận đấu với Campuchia sắp diễn ra.

Và để giải quyết tình thế, VFF buộc lòng phải nhờ cậy đến HLV Mai Đức Chung, người vừa dẫn dắt tuyển nữ giành tấm HCV tại SEA Games 29..

Theo đó, ông Chung “gái” sẽ tạm nắm quyền đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia vào ngày 5/9 tới trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

{keywords}
HLV Mai Đức Chung sẽ tạm nắm quyền ở đội tuyển Việt Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cũng như có rất nhiều danh hiệu ở cả bóng đá nam cấp đội tuyển, CLB, lẫn bóng đá nữ VFF hi vọng HLV Mai Đức Chung sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất với Campuchia.

Và đây chắc chắn cũng chỉ là giải pháp tình thế trong bối cảnh VFF chưa thể tìm được người thích hợp cho chiếc ghế nóng của bóng đá Việt Nam khi HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại được coi “thảm họa” của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 28/8-3/9 trước khi bay sang Phnompenh để gặp đội chủ nhà 2 ngày sau đó, ở vòng loại Asian Cup 2019.

M.A 

SEA Games 27/8: Taekwondo, Judo liên tiếp giật Vàng

SEA Games 27/8: Taekwondo, Judo liên tiếp giật Vàng

Hà Thị Nguyên đánh bại võ sĩ người Indonesia với tỷ số điểm áp đảo 21-10, để giành HCV hạng cân 62kg. Sau đó không lâu, đến lượt Trần Thị Như Ý mang tin vui về cho TTVN ở môn Judo.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 mới nhất

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 mới nhất

VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29 nhanh và chính xác nhất.