Theo Dailynews, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và HLV Mano Polking quyết định gia hạn hợp đồng 3 tháng để tham dự VCK Asian Cup 2023, diễn ra vào đầu năm 2024.

“Chúng tôi vừa gia hạn hợp đồng 3 tháng nhằm chuẩn bị cho Asian Cup. Tôi và các cầu thủ tiếp tục làm việc, cùng nhau chiến đấu ở giải đấu quan trọng sắp tới", HLV Mano Polking nói.

Được biết, lý do khiến FAT chỉ gia hạn 3 tháng với HLV Mano là bởi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyot Pumpanmuang, sắp hết nhiệm kỳ. 

HLV Mano Polking gia hạn hợp đồng dẫn dắt Thái Lan ở Asian Cup 2023

Hợp đồng của chiến lược gia người Đức hết hạn vào cuối năm nay. Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều tin đồn thuyền trưởng tuyển Thái Lan trở lại V-League dẫn dắt CAHN.

HLV Mano Polking cho biết ông vẫn dành sự ưu tiên số 1 với FAT, nhưng cũng để ngỏ khả năng chia tay để làm việc ở V-League.

Về phía CAHN, đội bóng này không đề cập tới việc đàm phán với HLV Mano Polking. Trong thông báo mới nhất, tân binh V-League quyết định để hai trợ lý HLV đội một là ông Hứa Hiền Vinh và ông Lê Phước Tứ tạm dừng công việc, chờ những nhiệm vụ mới phù hợp với định hướng khác về bóng đá trẻ.

Như vậy, HLV Paulo Foiani tiếp tục dẫn dắt CAHN trong thời gian tới. Chiến lược gia này vắng mặt trong trận CAHN thắng Nam Định 4-0 ở vòng 7 Night Wolf V-League 2023 vì vấn đề sức khỏe.

Sau 7 vòng đấu, CAHN tạm đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH (11 điểm). V-League tạm dừng hơn 1 tháng và dự kiến lăn bóng trở lại vào ngày 19/5.