Cuộc đọ sức giữa Bình Định vs Hà Nội là tâm điểm của vòng 11 Night Wolf V-League 2022. Đây là trận đấu được dự đoán có chất lượng chuyên môn rất cao, khi cả hai đội đều đang có phong độ tốt và sở hữu nhiều tuyển thủ.

Đó cũng là lý do mà HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ dự khán trận đấu này. Ông thầy người Hàn Quốc muốn trực tiếp kiểm tra phong độ các tuyển thủ, đặc biệt là cầu thủ chủ nhà.

HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm tới CLB Bình Định

Ở vòng trước, thầy Park dự khán trận Hà Nội vs SLNA. Ông Park tỏ ra hài lòng khi nhiều học trò của mình chơi tốt. Có thể kể tới Văn Hậu, Văn Quyết, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Chung (Hà Nội) hay Văn Hoàng, Quế Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Phan Văn Đức... của SLNA.

Có mặt trên sân Quy Nhơn, HLV Park Hang Seo sẽ dành sự quan tâm đặc biệt tới dàn hảo thủ của Bình Định là Hồ Tấn Tài, Đình Trọng, Schmidt... Đây có thể sẽ là những cầu thủ được ông Park triệu tập trong đợt tập trung tới đây của tuyển Việt Nam.

Đình Trọng trở lại là tin vui với tuyển Việt Nam

Bình Định có tinh thần rất tốt sau trận thắng B.Bình Dương ở vòng trước. Đội bóng đất Võ đang tạm đứng thứ 6 với 14 điểm. Trong khi đó, Hà Nội chứng tỏ được sư bản lĩnh của mình, hiện đang dẫn đầu BXH với 20 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là SLNA tới 4 điểm.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng Thủ đô có chuyến làm khách được dự báo gặp nhiều thử thách trên sân Quy Nhơn. Bình Định luôn là đội bóng chơi rất khó chịu khi trở về sân nhà, và lần này chắc chắn chơi hết sức nhằm cản bước tiến của đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Trận Bình Định vs Hà Nội diễn ra vào lúc 18h ngày 16/8.