Nguồn Le Parisien cho hay, kế hoạch của HLV Pochettino sau khi trở thành tân thuyền trưởng PSG, bao gồm việc thuyết phục Leo Messi gia nhập sân Parc des Princes.

{keywords}
Pochettino sẽ cố gắng thuyết phục Messi đến PSG

Messi với hợp đồng đi vào những tháng cuối hợp đồng với Barca, có thể tự do đàm phán với các CLB khác kể từ ngày 1/1/2021.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đội trưởng số 10 sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi Barca tìm ra tân Chủ tịch (24/1/2021).

PSG là một trong số ít CLB (Man City, Inter Milan được nhắc đến), có thể trả lương được cho Messi và Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi biết rất rõ điều đó.

Nhưng để thực hiện kế hoạch với HLV Pochettino là không dễ dàng. Nguồn trên cho biết, cựu thuyền trưởng Tottenham sẽ cố gắng nói chuyện trực tiếp với Messi.

{keywords}
Neymar liệu có kéo được Messi rời khỏi Nou Camp?

Pochettino không giấu diếm mong muốn được dẫn dắt siêu sao người đồng hương, nhưng mối quan hệ của ông với Espanyol đã ngăn cản làm điều đó tại Barca.

Giờ đây, nếu có thể thuyết phục được Messi thì Pochettino sẽ toại nguyện tại Paris cũng như viễn cảnh tạo nên bộ ba lợi hại M2N (Messi, Mbappe, Neymar).

HLV Pochettino sẽ nhờ Neymar làm cầu nối để thuyết phục Messi. Ngay bản thân tiền đạo này cũng rất mong mỏi được chơi với M10 một lần nữa. Neymar còn tự tin tuyên bố sẽ thực hiện cho được điều đó trong mùa giải tới.

L.H