“Với những ngôi sao đẳng cấp và chất lượng của cầu thủ 2 đội, PSG vs Real Madrid có thể xem là chung kết sớm Champions League mùa này”, HLV Pochettino phát biểu trước đại chiến lượt đi với gã khổng lồ La Liga.

{keywords}
Pochettino ví PSG vs Real Madrid là trận chung kết sớm của giải đấu và Ancelotti đồng tình

Ông nói tiếp: “Chúng tôi tôn trọng Real Madrid. Họ là một trong những CLB lớn nhất thế giới. 13 chức vô địch của họ cho thấy, không chỉ là về cầu thủ, HLV mà còn về cấu trúc nội tại và sức mạnh của CLB.

PSG đã đã tìm kiếm danh hiệu này trong hơn 50 năm. Chúng tôi là những kẻ thách thức. CLB đang cố gắng xây dựng một đội bóng để tiến gần giấc mơ đó”.

HLV Pochettino cũng bày tỏ niềm tin, Messi, người ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG (5 bàn) ở vòng bảng, có thể tạo sự khác biệt.

Trong những trận quyết định, vào những đêm quan trọng, tài năng và kinh nghiệm của Messi sẽ đóng vai trò then chốt, cả về mặt cá nhân và tập thể”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Ancelotti cũng đồng ý đánh giá của Pochettino, trận đấu giữa họ không khác gì là ‘chung kết’ của giải đấu.

{keywords}
Messi từ Barca dạt sang PSG có thể giúp gã nhà giàu bóng đá Pháp thắng đối thủ vốn anh từng cùng đồng đội ở Nou Camp không đội trời chung?

Real Madrid có tất cả sự tự tin. PSG là một đối thủ khó khăn, có cùng tham vọng như chúng tôi giành chiến thắng ở cuộc chơi này. Đây có thể là một trận chung kết.

Chúng tôi rất hào hứng với việc hạ gục một đối thủ có thể đua tranh chức vô địch Champions League”.

Đại chiến PSG vs Real Madrid còn được chú ý bởi Mbappe, người chuẩn bị hết hợp đồng ở Paris và được cho đã đạt thỏa thuận ký 6 năm với đội chủ sân Bernabeu. 

Ở cuộc chiến đêm nay, đáng tiếc là cựu đội trưởng lẫy lừng của Kền kền - Sergio Ramos vắng mặt vì chấn thương, không thể cùng PSG đấu lại đội bóng cũ. Nhưng còn đó Keylor Navas, Hakimi, Di Maria, những người từng chơi bóng ở Bernabeu...

L.H

Sao PSG thận trọng trước Real Madrid

Sao PSG thận trọng trước Real Madrid

Achraf Hakimi thể hiện sự thận trọng khi đánh giá PSG và đối thủ Real Madrid cùng có 50% cơ hội giành vé vào từ kết Champions League.

PSG chưa chiến Real Madrid đã nhận tin cực xấu về trọng tài

PSG chưa chiến Real Madrid đã nhận tin cực xấu về trọng tài

Trọng tài bắt chính trận PSG chiến Real Madrid lượt đi vòng 1/8 Champions League lúc 3h ngày 16/2 là tin cực xấu cho Messi và đồng đội.

Xem trực tiếp PSG vs Real Madrid ở kênh nào?

Xem trực tiếp PSG vs Real Madrid ở kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa PSG vs Real Madrid, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cup C1.