Sau khi Pep Guardiola xác nhận Man City không quan tâm ký Messi, đội bóng nhà giàu nước Pháp nổi lên là điểm đến khả dĩ nhất của số 10 huyền thoại Barca.

PSG được cho để sẵn hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, lương 40 triệu euro/mùa sau thuế, chưa kể thưởng cũng những khoản ‘lót tay’ dành cho Messi.

{keywords}
Hình ảnh được em trai chủ sở hữu PSG đăng tải lên về việc Messi ký hợp đồng PSG

Và việc Messi gia nhập PSG chơi bóng cùng Neymar và Di Maria càng trở nên gần hơn khi em trai của Tiểu vương Qatar, chủ sở hữu PSG, Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani xác nhận trên tài khoản instagram: “Quá trình đàm phán chính thức đã xong. Sẽ có thông báo sau”, kèm đó là hình ảnh Messi mặc áo PSG.

Có những thông tin, PSG ký Messi thì sẽ ‘buông’ Mbappe để tiền đạo Pháp thỏa ý đến Real Madrid khi bước vào năm cuối hợp đầu.

Tuy nhiên, HLV Pochettino cho biết, PSG có thể ký Messi và vẫn giữ Mbappe.

“Việc PSG tiến hành ký Messi, không có nghĩa Mbappe sẽ rời đi”.

Một khi Messi gia nhập PSG được công bố, Pochettino là HLV hạnh phúc nhất thế giới khi sở hữu đội hình cực khủng cho mùa tới.

L.H

Sergio Aguero cảm thấy ‘bị lừa’, muốn rời Barca theo Messi

Sergio Aguero cảm thấy ‘bị lừa’, muốn rời Barca theo Messi

Chân sút Argentina tức giận lẫn thất vọng khi Barca đột ngột thông báo chia tay Messi, trong khi 2 người bạn thân đã hẹn nhau ở sân tập…

Lộ mức lương khủng Messi nhận được tại PSG

Lộ mức lương khủng Messi nhận được tại PSG

Messi sẽ kiếm được khoản tiền khổng lồ 40 triệu euro mỗi năm sau thuế tại PSG. Hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng để sẵn trên bàn chờ số 10.

Pep Guardiola xác nhận Man City muốn Harry Kane, không phải Messi

Pep Guardiola xác nhận Man City muốn Harry Kane, không phải Messi

Cựu thuyền trưởng Barca xác nhận, Man City muốn đưa Harry Kane về Etihad hè này, chứ không có ý định với siêu Messi.