Trên sân nhà, Hoà Bình tiếp đối thủ mạnh Vĩnh Phúc trong ngày ra quân giải hạng Nhì quốc gia 2021. Hai đội đã chơi rất cố gắng nhưng trong một ngày nắng nóng, việc phải đá lúc 15h30 khiến các cầu thủ nhanh bị mất sức. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Trong trận đầu ngồi ghế nóng, HLV Lê Quốc Vượng chia sẻ: “Trận ra quân gặp ứng cử viên lên hạng là bài test chất lượng cho Hoà Bình. Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ. Trận này chúng tôi tự tin có 1 điểm.

{keywords}
HLV Quốc Vượng

Tôi trăn trở rất nhiều. Tôi không lo về năng lực của mình. Nếu trận đấu khác thì bình thường nhưng trận này rất áp lực bởi sự kỳ vọng của khán giả Hoà Bình trong ngày khai mạc. Đội hy vọng có 3 điểm nhưng 1 điểm cũng là sự khởi đầu tạm được”.

Có 1 điểm trong trận ra quân, HLV Quốc Vượng cho biết mục tiêu của Hoà Bình không thay đổi, đó là trụ hạng: "Chúng tôi vẫn đặt mục tiêu trụ hạng và quyết tâm hoàn thành. Dù mục tiêu nào thì chúng tôi cũng phải tập trung cho từng trận một".

{keywords}
Hoà Bình (áo vàng) có 1 điểm trận ra quân

Trong khi đó, HLV Đào Việt Hà của CLB Vĩnh Phúc cho biết, trận hoà 0-0 không ảnh hưởng đến mục tiêu của đội bóng này là kiếm vé đá vòng chung kết, tranh thăng hạng. 

Đại Nam