Chuẩn bị sống mái Atletico Madrid tại Old Trafford, Ralf Rangnick đặt ra yêu cầu đầu tiên với MU: nhất định không được để thủng lưới trước.

{keywords}
Ralf Rangnick tin MU có thể thắng Atletico nếu họ tiếp tục chơi bùng nổ cùng một không khí cuồng nhiệt ở Old Trafford

MU đã tự làm khó mình ở lượt đi khi để Joao Felix mở tỷ số sớm ở ngay phút thứ 7, và phải đến phút 80 mới có thể quân bình 1-1 nhờ tài năng trẻ Elanga.

Ralf Rangnick cảnh báo đến toàn đội, may mắn có thể không đến như vậy nữa ở cuộc tái đấu đêm nay. Do vậy, hàng thủ phải làm tốt nhiệm vụ không thủng lưới và hàng công thì ghi bàn!

“Điều cực kỳ quan trọng là MU không được để thủng lưới trước, nhất là trước một đội như Atletico, ‘chấp’ cả đối thủ cầm bóng nhiều hơn. Trong 4 hoặc 5 trận gần đây nhất của họ, bao gồm ở cả La Liga, họ cầm bóng ít hơn 50%.

Chúng tôi nhận thức được điều đó nên MU cần đảm bảo không để thủng lưới và trên hết, phải ghi bàn vào lưới họ!”.

Nhà cầm quân 62 tuổi cũng kêu gọi sự tiếp sức cuồng nhiệt từ hâm mộ để giúp họ đánh bại Atletico Madrid.

{keywords}
Lượt đi, Elanga đã cứu MU thoát thua

Và Ralf Rangnick tin chắc rằng, MU sẽ thắng đội bóng của Diego Simeone, nếu họ làm được điều này cho dù Ronaldo có lại ghi được 3 bàn hay không:

Không dễ để ghi 3 bàn vào lưới Atletico Madrid. Liệu Ronaldo có thể tiếp tục lập hat-trick hay không, chúng ta sẽ thấy.

Nhưng đó không chỉ là về Ronaldo, mà là về toàn đội MU. Chúng tôi đã thấy trong hiệp 1 ở Madrid những gì không nên làm và không nên chơi như thế nào.

Chiến thắng 3-2 trước Tottenham vừa qua cho thấy đẳng cấp mà MU có thể chơi. Ở mức ấy cộng thêm 10% hoặc 20% nữa, tôi chắc chắn Quỷ đỏ sẽ thắng Atletico.

MU đang có cơ hội lớn để lấy vé tứ kết Champions League và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đạt được điều đó”.

L.H

Xem trực tiếp MU vs Atletico: Lượt về vòng 1/8 Cup C1

Xem trực tiếp MU vs Atletico: Lượt về vòng 1/8 Cup C1

Xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid - Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa MU vs Atletico, ở lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League.

MU vs Atletico Madrid: Tỏa sáng tiếp đi, Ronaldo

MU vs Atletico Madrid: Tỏa sáng tiếp đi, Ronaldo

Với một Ronaldo bùng cháy, MU có thể lập nên những kỳ tích mới, thổi bay Atletico Madrid để giành tấm vé vào tứ kết Champions League.

MU nhận thua Man City vụ Haaland, Mbappe đã ký Real Madrid

MU nhận thua Man City vụ Haaland, Mbappe đã ký Real Madrid

MU chấp nhận thất bại theo đuổi Haaland, Mbappe đã ký Real Madrid vào 30/1, Wijnaldum hối hận rời Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/3.