- Trái với thái độ căng thẳng trước trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016, nhà cầm quân người Áo Riedl đã rất cởi mở với báo chí trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Indonesia sáng nay tại Hà Nội.

Ngay sau khi giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi, tối qua thầy trò HLV Riedl đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về. Trong sáng nay, đội tuyển Indonesia cũng đã có buổi tập đầu tiên ở sân phụ Mỹ Đình. 

HLV Riedl bất ngờ dễ tính khi cho báo chí được tác nghiệp thoải mái trong buổi tập của đội nhà. Trong khi đó, không khí tập luyện của các cầu thủ Indonesia cũng rất vui vẻ. Dường như trận thắng trước đó trên sân nhà đã giúp các học trò HLV Riedl có tâm lý vô cùng thoải mái trước khi gặp lại ĐTVN trên sân Mỹ Đình vào tối 7/12 tới.

Liên quan đến buổi tập sáng nay, HLV Riedl đã cho các cầu thủ dự bị đá đối kháng, còn các cầu thủ đá chính chỉ chơi với bóng ở khu vực góc sân. Sau buổi tập, ông thầy người Áo cũng đã trò chuyện khá lâu với các học trò. HLV Riedl nhấn mạnh trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn vì ĐTVN chơi rất nguy hiểm khi đá trên sân nhà.

Xem clip buổi tập của Indonesia sáng nay:

Một số hình ảnh:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N

{keywords}