- Ông thầy người Áo đã tỏ ra xúc động khi được gặp lại những học trò cũ của mình tại Indonesia trước khi trận đấu với chính đoàn quân mà HLV này đang dẫn dắt vào chiều 9/10.

Xem trận Indonesia vs Việt Nam ở kênh nào?

Trong buổi tập trước trận đấu trên sân Maguwoharjo, thuyền trưởng của đội bóng chủ nhà Indonesia đã đến khá sớm để gặp gỡ những người quen cũ bên phía ĐTVN.

Ông thầy người Áo đã tỏ ra vui mừng và xúc động khi tái ngộ rất nhiều cái tên gắn bó với mình từ thủa còn làm việc tại dải đất hình chữ S, nhất là với trợ lý ngôn ngữ Hùng Cường - người gắn bó lâu nhất với ông Riedl trong thời gian ở Việt Nam.

{keywords}
Công Vinh trò chuyện thân mật với HLV Riedl

HLV, đồng thời là người hùng một thủa của BĐVN cũng không quên hỏi thăm học trò cũ giờ đang lèo lái ĐTVN là cựu trung vệ Hữu Thắng. Đây là điều dễ hiểu, khi hành trình chinh phục Tiger cup năm 1998 thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ mang băng "cap" dưới thời ông Riedl.

Không làm việc quá nhiều cùng nhau, nhưng liên tục đối đầu trong một thời gian dài khi HLV người Áo dẫn dắt tuyển Indonesia, Lào...chính vì thế Công Vinh cũng là người được ông Riedl hỏi thăm khá ân cần như một người thân lâu ngày gặp lại.

Khá vui vẻ, cũng như mang nhiều cảm xúc khi gặp lại những người quen cũ nhưng HLV Riedl cũng không quên chúc ĐTVN thành công tại AFF cup tới đây, đồng thời ông cũng đánh giá rất cao thầy trò Hữu Thắng sau chiến thắng ấn tượng trước CHDCND Triều Tiên vào tối 6/10 vừa qua.

{keywords}

HLV Riedl và trợ lý Hùng Cường

Liên quan đến tình hình đội tuyển, trong buổi tập duy nhất trên đất Indo dù gặp trời mưa lớn nhưng toàn đội vẫn hoàn thành giáo án mà HLV Hữu Thắng đưa ra.

Hầu hết các cầu thủ tỏ ra sung sức chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà, chỉ riêng Huy Hùng là không khi tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương từ trước. Và gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Indo tới đây.

Xem trận Indonesia vs Việt Nam ở kênh nào?

Truyền hình số vệ tinh K+ cho biết, họ đã sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp trận giao hữu giữa Indonesia và Việt Nam vào lúc 16h45 hôm nay (9/10).

M.A