Đúng 1 tuần sau sự cố ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh, Kepa đã được HLV trưởng Sarri cho trở lại đội hình xuất phát khi Chelsea làm khách Fulham ở vòng 29 Premier League.

{keywords}
Kepa chơi xuất thần, góp công vào chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Fulham

Kepa đã có những pha cứu thua quan trọng trước mũi nhọn tấn công phía chủ nhà, Aleksandar Mitrovic trong cả 2 hiệp đấu, góp phần mang về chiến thắng 2-1 cho The Blues, để duy trì cuộc đua top 4. Chelsea hiện được 56 điểm (kém MU 2 điểm) nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Sau trận đấu, HLV Sarri cho hay, màn trình diễn của Kepa là bằng chứng cho thấy ông đã không "giết" thủ môn trị giá 71,5 triệu bảng, người đã thách thức (không chịu rời sân khi được thay ra) ở sân Wembley.

"Tôi nghĩ, việc đưa cậu ta trở lại là chuyện bình thường. Kepa đã phạm một sai lầm lớn và phải chịu hậu quả với CLB cùng đội bóng. Giờ thì mọi chuyện khép lại.

{keywords}
HLV Sarri bỏ qua cơn giận Kepa bất tuân lệnh vì cái chung

Có một cách khác: để cậu ta ngồi ngoài đến hết mùa. Nhưng Kepa là một người đàn ông, đã hiểu chuyện và phản ứng lại rất tốt.

Tôi có thể "giết" cậu ta, nhưng tôi nghĩ việc đưa Kepa trở lại là đúng. Tôi đã nói chuyện và Kepa hiểu và cách cư xử của cậu ấy (sau cự cố) là rất tốt".

Khẳng định sẽ không "đì" Kepa bởi "cậu ấy rất thông minh, tâm lý tốt. Mọi chuyện đã qua. Như thế là đủ rồi", thuyền trưởng Sarri dành lời khen cho Willy Cabellaro (ra sân trận Chelsea thắng Tottenham 2-0):

"Bây giờ tôi biết rất rõ rằng Willy là thủ môn rất giỏi, là người quan trọng trong nhóm và phòng thay đồ của Chelsea. Vì vậy tôi phải tìm không gian cho cậu ấy".

Video Fulham 1-2 Chelsea:

 

L.H