"U20 Việt Nam hoàn toàn khác so với U20 Timor Leste và U20 Hong Kong. Chúng tôi không thể lấy hai chiến thắng vừa qua để làm thước đo cho trận đấu với U20 Việt Nam", HLV Shin Tae Yong nói.

Nếu đánh bại U20 Việt Nam, U20 Indonesia trả món nợ ở U19 Đông Nam Á diễn ra hồi tháng 7 vừa qua. Ở giải đấu đó, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan hòa nhau 1-1, qua đó loại chủ nhà U19 Indonesia từ vòng bảng.

HLV Shin Tae Yong

HLV Shin Tae Yong vẫn chưa thể quên nỗi buồn này, ông nói: "Ở giải U19 Đông Nam Á 2022, Việt Nam và Thái Lan khiến Indonesia bị loại. Tuy nhiên, lần này chúng tôi được chơi trên sân nhà. Toàn đội quyết tâm phục thù và tôi hy vọng sẽ có nhiều người hâm mộ đến chứng kiến chiến thắng của Indonesia”.

Đánh giá về đối thủ, chiến lược gia người Hà Quốc cho biết: "Hai điểm mạnh của U20 Việt Nam nằm ở chất lượng chuyền bóng và khả năng di chuyển không bóng khá tốt. Vì vậy, chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt trước trận đấu sắp tới. Tất nhiên, đối thủ cũng cố gắng hết sức mình để có 3 điểm".

U20 Việt Nam có cùng điểm số và hiệu số với chủ nhà U20 Indonesia

Theo điều lệ, nếu trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia ở lượt trận cuối kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Đội chiến thắng giành quyền đi tiếp vào VCK, đội thất bại vẫn còn cơ hội giành vé vớt (nằm trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất).

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Indonesia diễn ra vào lúc 20h ngày 18/9 (giờ Việt Nam).