HLV Thomas Tuchel đang phải đối mặt với ‘biến’ lớn, cả trong công việc lẫn đời sống riêng.

Ông hiện cùng các học trò ở Chelsea còn chưa rõ tương lai phía trước ra sao sau lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh với Roman Abramovich. The Blues bị rao bán, đang trong giai đoạn đấu thầu, bị cấm mua sắm, chuyển nhượng, chi phí đi lại cắt giảm gần hết,…

{keywords}
Hôn nhân của HLV Thomas Tuchel và vợ đã không thể cứu vãn

Không chỉ phải trăn trở trong công việc vốn đã chịu nhiều sức ép, theo Daily Mail, HLV Thomas Tuchel còn vừa chia tay vợ sau 13 năm gắn bó.

Vợ ông, Sissi bắt đầu các thủ tục ly hôn vào tuần trước và theo bạn bè của 2 vợ chồng thì cuộc hôn nhân của họ không còn hy vọng cứu vãn.

Sissi và Thomas Tuchel cố gắng không chia tay nhưng cuối cùng vẫn không tránh được. Điều đó thật là buồn và giờ thì cả 2 chỉ muốn đảm bảo con cái của họ là ưu tiên hàng đầu. Họ đã nộp các thủ tục giấy tờ để tiến hành ly hôn vào tuần trước”, một nguồn tin thân cận của 2 vợ chồng cho hay.

{keywords}
Một hình ảnh đẹp của gia đình thuyền trưởng Chelsea khi đội vô địch Cúp C1 vào năm ngoái

Các nguồn tin cho hay, 2 vợ chồng muốn chuyện chia tay diễn ra trong êm đẹp.

Vợ HLV Tuchel cùng 2 con gái chuyển đến London vào tháng 8 năm ngoái, khoảng 7 tháng sau khi chồng nhận công việc ở Chelsea. Ban đầu họ ở một khách sạn trước khi mua một ngôi nhà ở Cobham, Surrey, gần sân tập The Blues.

Tin tức HLV Thomas Tuchel và vợ đường ai ấy đi được đưa ra sau khi Chelsea để thua Btenford 1-4 ngay tại Stamford Bridge, vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Chelsea vẫn đứng thứ 3 Premier League nhưng chỉ còn hơn Tottenham và Arsenal 5 điểm.

L.H

 

Chelsea thua bẽ bàng 1-4 trước Brentford

Chelsea thua bẽ bàng 1-4 trước Brentford

Trong ngày thi đấu yếu kém của hàng thủ, Chelsea thua thảm 1-4 trước Brentford trên sân nhà Stamford Bridge.

HLV Tuchel khấp khởi Chelsea giữ được cả Azpilicueta và Rudiger

HLV Tuchel khấp khởi Chelsea giữ được cả Azpilicueta và Rudiger

Thuyền trưởng người Đức lạc quan có thể giữ cả 2 trụ cột của Chelsea, bất chấp sự lôi kéo của các đối thủ trong bối cảnh Stamford Bridge nhiều biến động.

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, Salah rời Liverpool

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, Salah rời Liverpool

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, đội trưởng Chelsea đạt thỏa thuận Barca, Salah sẵn sàng rời Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/3.