Chelsea chuẩn bị đấu Liverpool trong bối cảnh vô cùng căng thẳng cho Thomas Tuchel, bởi kết quả không tốt trong tháng 12/2021 của The Blues.

{keywords}
Chelsea có cuộc tái đấu lượt về Premier League vô cùng quan trọng trước Liverpool 

Chưa kể, tại Stamford Bridge, họ đánh rơi điểm quá nhiều, hòa 4 trong 5 trận gần nhất. Một thất bại, thậm chí là hòa trước Liverpool đồng nghĩa càng kéo Chelsea xa hơn cuộc đua danh hiệu Premier League, khi Man City dẫn đầu đã bỏ xa họ đến 8 điểm.

Ấy thế nhưng trong ngày cuối năm 2021, nội bộ Chelsea gây ra ồn ào lớn khi bản hợp đồng kỷ lục trong mùa hè của họ - Romelu Lukaku công khai với Sky Italia: không hài lòng tại Stamford Bridge, Tuchel đã thay đổi sơ đồ chiến thuật… Anh cũng lên tiếng xin lỗi fan Inter Milan, bày tỏ sự hối hận và muốn quay trở lại!

Từ Italia, CĐV cực đoan của đội bóng áo xanh đen, từng tức giận chỉ trích chân sút Bỉ ra đi vì tiền, nhắn nhủ lại bằng thông điệp sâu cay cho Lukaku: “Ai chạy trốn trong mưa không quan trọng, quan trọng là ai ở lại trong cơn bão”.

{keywords}
thế nhưng Lukaku quăng 'bom' phơi bày nội bộ Chelsea ngay trước trận đấu khiến Thomas Tuchel không khỏi bực mình

Tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel không khỏi bực mình vì Lukaku tạo ra ồn ào không đáng có. Tuy cuộc phỏng vấn của tiền đạo này được thực hiện từ vài tuần trước nhưng nó được phát đi ngay trước trận đánh lớn Chelsea vs Liverpool, càng khiến nhà cầm quân này khó chịu hơn.

Nội bộ chúng tôi sẽ nói chuyện với Lukaku một cách cởi mở. Tôi rất ngạc nhiên là cậu ấy lại không vui tại Chelsea. Tôi tưởng phải ngược lại mới đúng.

Chúng tôi sẽ dành thời gian để cố hiểu tình hình của Lukaku, vốn hàng ngày không hề cho thấy điều đó (không hạnh phúc)”.

Thomas Tuchel cũng thừa nhận: “Tất nhiên là tôi không thích chuyện đó (những tuyên bố của Lukaku). Điều đó mang đến ồn ào không cần thiết cho Chelsea và chẳng giúp ích gì”.

L.H

Lukaku gây rúng động Chelsea, xổ toẹt điều bất mãn

Lukaku gây rúng động Chelsea, xổ toẹt điều bất mãn

Romelu Lukaku lên tiếng thừa nhận, anh không hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea và ngỏ ý muốn quay trở lại Inter Milan.

Chelsea sa lầy Premier League, HLV Tuchel nổi đóa khi bị hỏi đểu

Chelsea sa lầy Premier League, HLV Tuchel nổi đóa khi bị hỏi đểu

HLV Thomas Tuchel tức giận khi được hỏi liệu Chelsea có còn trong cuộc đua Premier League, sau trận hòa điếng người trước Brighton.