Chelsea và Real Madrid hòa nhau 1-1 tại Di Stefano và 2 đội sẽ tái đấu tranh vé chung kết vào lúc 2h ngày 6/5.

{keywords}
Sergio Ramos trở lại là tin vui lớn cho Zidane và Real Madrid

Đoàn quân Zidane gặp tổn thất khi mất trung vệ Raphael Varane vì chấn thương, nhưng kịp đón tin vui với sự trở lại của đội trưởng Sergio Ramos.

Ramos đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương bắp chân, kể từ sau khi góp mặt trong đội hình Real Madrid gặp Atalanta tại vòng 16 Cúp C1, ngày 16/3.

Tuy nhiên, trung vệ tài năng, có sự ảnh hưởng lớn đến Real Madrid đã kịp bình phục để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Cúp C1 với Chelsea.

Khi được hỏi về kế hoạch của Chelsea trong việc đối phó với đội trưởng lợi hại của Real Madrid tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel cho hay:

{keywords}
Thomas Tuchel tự tin cùng Chelsea tìm ra kế để loại Real Madrid

Nếu chúng tôi không chơi với tiền đạo thực thụ nào, lúc đó Sergio Ramos không có ai để kèm thì đó cũng là một giải pháp.

Tôi vẫn chưa chốt sơ đồ chiến thuật. Giải quyết vấn đề Sergio Ramos là một thử thách khác (ở tái đấu Real Madrid), vì anh ấy là thủ lĩnh của họ.

Ramos là giải pháp cho rất nhiều câu hỏi của chúng tôi về họ.

Chúng tôi đang chờ xem ai có thể lực và phong độ tốt, chơi với sơ đồ như thế nào và cố gắng ‘đánh’ vào họ ở đâu.

Tôi không chắc liệu Real Madrid sẽ chơi với sơ đồ 4 hay 5 hậu vệ. Có rất nhiều câu hỏi, nhưng chúng tôi không cần trả lời ngay bây giờ. Chỉ cần chúng có đáp án vào thứ Tư là đủ”.

L.H