Sau khi chủ sở hữu Roman Abramovich nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh, Chelsea từ đội bóng thuộc dạng ‘nhà giàu’, bỗng chỉ còn chi phí cực khiêm tốn 20.000 bảng cho mỗi lần di chuyển thi đấu sân khách.

{keywords}
Thomas Tuchel đùa rằng, sẽ lấy xe 7 chỗ chở Chelsea nếu đội không thể đi máy bay đến Pháp đấu Lille

Đã có những lo ngại về chuyến đi của Chelsea đến Lille (Pháp) liệu có bị ảnh hưởng? Rất may, CLB đã kịp đặt vé chuyến bay cũng như khách sạn xong xuôi, trước khi Abramovich nhận lệnh trừng phạt.

Do vậy, hành trình của thầy trò Thomas Tuchel không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cho thấy sự lạc quan cần thiết và cả hài hước khi đùa rằng, ngay cả khi không đi được máy bay thì ông sẽ dùng xe 7 chỗ để… chở đội!

Rất thực lòng, chúng tôi yêu bóng đá. Vì vậy, nếu có máy bay, chúng tôi sẽ đi bằng máy bay. Nếu không, chúng tôi đi bằng tàu hỏa. Nếu không nữa, chúng tôi đi xe bus. Nếu vẫn không thể, tôi sẽ lái xe 7 chỗ chở đội!

{keywords}
Kai Havertz ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng Newcastle 1-0, vòng 29 Premier League

Chúng tôi sẽ đến Lille vì chúng tôi muốn được thi đấu. Tôi biết vấn đề là nghiêm trọng, và tôi đang nói đùa nhưng tôi tin rằng mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa khi chúng tôi tìm được người mua (chủ sở hữu mới).

Chúng tôi cần phải có hy vọng và niềm tin vì Chelsea là một CLB lớn. Hy vọng rằng sẽ có ánh sáng cuối đường hầm”.

Chelsea đang nắm lợi thế lớn để lấy chiếc vé tứ kết Champions League sau khi dẫn Lille 2-0 ở lượt đi.

Trong khuôn khổ vòng 29 Premier League, đội bóng của Tuchel vừa bỏ túi thêm 3 điểm với chiến thắng tối thiểu trước Newcastle nhờ công của Kai Havertz.

L.H

Pogba chia tay MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku

Pogba chia tay MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku

Paul Pogba rời MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku 71 triệu bảng, Juan Mata có thể ở lại Old Trafford trong vai trò mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/3.

Havertz ghi bàn phút chót, Chelsea bỏ xa MU 9 điểm

Havertz ghi bàn phút chót, Chelsea bỏ xa MU 9 điểm

Kai Havertz ghi bàn muộn màng, mang về chiến thắng nhọc nhằn 1-0 cho Chelsea trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò HLV Tuchel xây chắc top 3 với 9 điểm nhiều hơn MU.

Tỷ phú Abramovich nhận thêm đòn trừng phạt

Tỷ phú Abramovich nhận thêm đòn trừng phạt

Tỷ phú Roman Abramovich vừa bị truất quyền Giám đốc Chelsea sau quyết định xử phạt của chính phủ Anh.