HLV tuyển Anh giấu chuyện bị dính Covid-19

{keywords}
HLV Southgate đã giấu chuyện bị dính Covid-19 giữa 2 lần tập trung tuyển Anh

The Sun cho hay, HLV tuyển Anh, Gareth Southgate đã xét nghiệm dương tính với Covid-19, nhưng không nói với các cầu thủ.

Theo nguồn trên, chiến lược gia 50 tuổi được phát hiện nhiễm virus Corona vào khoảng 25/10 và đã buộc phải tự cách ly trong 10 ngày.

Việc cách ly này chỉ khiến HLV Southgate không thể dự khán một số trận đấu ở Ngoại hạnh Anh vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11.

Sau đó, vị thuyền trưởng Tam sư trải qua cuộc kiểm tra và cho kết quả âm tính trở lại, trước khi công bố danh sách tuyển Anh cho đợt tập trung hiện tại.

Tuyển Anh vừa có trận giao hữu thắng Ireland 3-0 tại Wembley, để chuẩn bị gặp Bỉ vào đêm nay cũng như đối đấu với Iceland vào thứ Tư tới tại Nations League.

Sergio Ramos phá kỷ lục của Buffon

{keywords}
Sergio Ramos lập kỷ lục châu Âu - cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất

Với việc góp mặt ở trận đấu Tây Ban Nha hòa 1-1 Thụy Sỹ đêm qua, Sergio Ramos chính thức trở thành cầu thủ châu Âu có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất: 177 lần.

Với con số này, đội trưởng tuyển xứ Bò tót vượt qua thủ môn kỳ cựu tuyển Italia, Gialuigi Buffon (176 lần).

Không chỉ lập kỷ lục về số lần khoác áo, Ramos cũng có 23 bàn thắng cho tuyển Tây Ban Nha. Ở cấp CLB, mới đây anh đã chạm mốc 100 bàn cho Real Madrid, sau khi gia nhập đội vào 2005.

Hơi đáng tiếc khi ở trận đấu trên, Sergio Ramos đá hỏng cả 2 quả phạt đền khiến đối nhà suýt ôm hận.

Ở tuổi 34, Ramos mạnh mẽ tuyên bố: “Tôi muốn chơi cho tuyển Tây Ban Nha trong nhiều năm nữa. Tôi sẽ cùng đội dự World Cup 2022 với bộ râu màu xám này, nếu được gọi”.

Joe Gomez chấn thương, FIFA bồi thường 2 triệu bảng cho Liverpool

{keywords}
Joe Gomez có thể phải nghỉ hết mùa giải

Daily Mail cho hay, FIFA sẽ trả một phần lương của Joe Gomez trong lúc anh phải nghỉ thi đấu cho Liverpool sau chấn thương nặng gặp phải trong lúc làm nhiệm vụ tuyển Anh.

Cụ thể, FIFA sẽ bồi thường Liverpool 2 triệu bảng vì tai nạn ngoài ý muốn xảy ra với Joe Gomez trong buổi tập cuối của tuyển Anh chuẩn bị đấu giao hữu CH Ireland.

Có e ngại rằng, Joe Gomez phải nghỉ hết phần còn lại của mùa giải, và đây là đòn giáng tiếp theo cho Klopp sau hàng loạt ca dính chấn thương, trong đó có Van Dijk, Fabinho,…

L.H