Rất vui và hạnh phúc sau khi đánh bại U22 Việt Nam, HLV Indra Sjafri chia sẻ cảm xúc: "Đây là trận khó khăn nhưng đội có bàn thắng phút cuối. U22 Indonesia chơi với 10 người nhưng vẫn có thể ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc.

U22 Việt Nam dưới thời HLV Troussier thay đổi cách chơi. Dù thua nhưng họ đáng được trân trọng. Tôi tin rằng ông Troussier sẽ tạo ra một thế hệ mới tốt cho bóng đá Việt Nam".

HLV Indra Sjafri trân trọng người đồng nghiệp Troussier

Nhà cầm quân người Indonesia tiết lộ về cách đánh bại U22 Việt Nam: "Họ có sự nóng vội ở những phút cuối. Tôi đưa hai cầu thủ vào sân và chờ U22 Việt Nam dâng cao tìm bàn thắng. U22 Indonesia có cơ hội phản công và bàn thắng đến vào những giây cuối cùng".

Giành vé vào chung kết, HLV Indra Sjafri chúc U22 Việt Nam có tấm HCĐ SEA Games 32, ông nói: "Hy vọng trận cuối U22 Việt Nam có thể giành chiến thắng và mang niềm vui cho người hâm mộ".

U22 Indonesia vào chung kết SEA Games 32

Nói về trận chung kết, nhà cầm quân người Indonesia cho biết: "Rifai Pratama nhận thẻ đỏ đương nhiên không chơi chung kết. Tuy nhiên, U22 Indonesia có những cầu thủ chất lượng tương tự để thay thế.

Chúng tôi chuẩn bị từng trận, thể lực và tinh thần tốt từ trận đầu cho tới U22 Việt Nam hiện tại. Từng bước một toàn đội nỗ lực. Hôm nay, HLV Shin Tae Yong đến dự khán. Ông ấy là HLV trưởng của ĐTQG nên điều đó tốt cho bóng đá Indonesia. U22 Indonesia sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại giải đấu".