Sau trận thua BG Pathum United, Viettel bị loại sớm ở AFC Champions League 2021. Tuy nhiên HLV trưởng Jurgen Gede khẳng định Viettel không bỏ cuộc và cố gắng hết sức cho 2 trận đấu cuối.

“Với Ulsan Hyundai, chúng tôi biết mình phải làm gì và cố gắng tìm ra thời điểm thích hợp để chiếm lấy thế trận. Không dễ dàng nhưng Viettel thay đổi và thử những khả năng có thể. Các cầu thủ cần phải rất nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC. Chúng tôi không được phép bỏ cuộc", HLV Gede nói.

{keywords}
HLV trưởng Jurgen Gede khẳng định Viettel không buông xuôi 2 trận cuối

Đối đầu với Ulsan Hyundai, thuyền trưởng CLB Viettel cho biết: "Thực sự chúng tôi cần tập trung suy nghĩ về đội bóng, và không nghĩ quá nhiều về trận đấu ngày mai. Đây là đội ĐKVĐ và toàn đội sẽ ra sân với thái độ tôn trọng.

Đã trải qua 4 trận đấu, các cầu thủ trẻ cũng rất nóng lòng được thi đấu. BHL tạo cơ hội cho họ. Ulsan ở một đẳng cấp cao nhưng Viettel cũng tập trung phát triển dài hạn cho đội bóng".

{keywords}
Bùi Tiến Dũng từng chơi rất tốt ở trận lượt đi, nhưng anh gặp chấn thương nên không thể đá lượt về với Ulsan Hyundai

Trận Viettel và Ulsan Hyundai diễn ra vào lúc 21h ngày 8/7. Ở trận lượt đi, Viettel thua đại diện đến từ Hàn Quốc 0-1.

Huy Phong

V-League và mục tiêu kép của HLV Park Hang Seo

V-League và mục tiêu kép của HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đang rất muốn V-League “chốt hạ” sớm để có thời gian chuẩn bị cho tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022.

Mỹ Đình sắp có VAR, tuyển Việt Nam không đá sân trung lập

Mỹ Đình sắp có VAR, tuyển Việt Nam không đá sân trung lập

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu trên sân Mỹ Đình sau khi công nghệ VAR lần đầu tiên được áp dụng theo quy định của AFC.

Báo Thái bất ngờ cổ vũ tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Báo Thái bất ngờ cổ vũ tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Sau khi đội nhà dừng cuộc chơi, giới truyền thông Thái Lan quay sang cổ vũ tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.