Thắng nghẹt thở Hà Nội FC 3-2, HLV Vũ Hồng Việt hạnh phúc nói: "Tôi chưa hết cảm xúc sung sướng. Trận đấu quá tuyệt vời, các cầu thủ chơi cực kỳ hay. Chúc mừng Nam Định. 

Hiệp 1 Nam Định chơi hay, đúng ý đồ là đá nhanh, áp sát. Hà Nội FC kiểm soát bóng tốt, nếu không chơi như vậy sẽ vỡ trận. Chúng tôi phong tỏa lối chơi của họ, tạo ra những cơ hội ghi bàn.

hlv vu hong viet.jpg
HLV Vũ Hồng Việt rất hạnh phúc sau chiến thắng nghẹt thở của đội nhà

Sau khi có bàn mở tỷ số, Hà Nội FC vùng lên khiến Nam Định chệch choạc khoảng 10 phút, nhưng sau đó  lấy lại thế trận và có những bàn thắng để giành 3 điểm".

Thuyền trưởng đội bóng thành Nam khẳng định ông và các học trò đã nghiên cứu kỹ đối thủ và đưa ra được phương án khắc chế sức mạnh của Hà Nội FC.

"Chúng tôi luôn đánh giá cao Hà Nội FC, dù có HLV mới nhưng cầu thủ quen thuộc với nhau, gắn kết rất lâu. HLV mới về, qua 2 trận thì phối hợp nhóm nhỏ rất hay. Tôi và các cầu thủ biết điểm mạnh của Hà Nội FC, qua đó đưa ra chiến thuật hoá giải", HLV Vũ Hồng Việt khẳng định.

nam dinh 12.jpg
Chiến thắng nhiều cảm xúc của Nam Định

Về đối thủ tiếp theo là SLNA, HLV Hồng Việt cho biết: "SLNA khó chơi, chúng tôi đã phân tích họ từ những vòng trước. SLNA sở hữu tập thể trẻ trung, thi đấu áp sát nhanh. Chuyến làm khách tới sân Vinh sắp tới rất khó khăn".

hlv ha noi.jpg
HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC tin là đội bóng của mình sẽ chơi tốt  hơn

Trong khi đó, HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC nói: "Trận đấu rất hay. Tôi quan sát bóng đá Việt Nam đang dựa vào những cầu thủ ngoại. Tôi muốn hạn chế điều đó và cố gắng cải thiện nhưng cần thời gian giúp Hà Nội FC thi đấu tốt hơn. 

Thua trước những CLB đua tranh vô địch không nói lên điều gì. Chúng tôi nỗ lực qua từng trận đấu. Tôi sẽ cải thiện phong độ của đội".