Kể từ khi thành lập năm 2010 đến nay, HMH Việt Nam cung cấp sản phẩm các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như: Bosch, Venta, Reginox, Furst, Vauth-Sagel… cho người tiêu dùng Việt Nam. Doanh nghiệp sở hữu nhiều kênh phân phối, đại lý với hình thức kinh doanh sáng tạo, sản phẩm đa dạng,biệt được người tiêu dùng yêu thích. 

Nhằm đón đầu xu hướng ngành thiết bị bếp và tăng sự tiếp cận đến người tiêu dùng, HMH đã mở rộng mạng lưới hệ thống showroom hiện đại, chuyên nghiệp trên khắp cả nước; mới đây nhất là khai trương showroom tại địa chỉ: 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Cắt băng khánh thành vọng showroom 233-235 Nguyễn Thị Thập

Tại lễ khai trương, bà Đinh Thị Hoa - Tổng Giám đốc điều hành HMH Việt Nam cho biết: “Showroom của chúng tôi mở ra tại TP.HCM với sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo các sản phẩm từ những thương hiệu cao cấp châu Âu như: thiết bị bếp Bosch, chậu, vòi Reginox, Furst, máy lọc không khí Venta… Chúng tôi hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng gian bếp sang trọng, tiện nghi đồng thời cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi, tâm huyết và với chính sách bán hàng vì quyền lợi của khách hàng, HMH hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ khách hàng”.

Bà Đinh Thị Hoa - Tổng Giám đốc điều hành của HMH Việt Nam hi vọng showroom mới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người tiêu dùng

Showroom 233-235 Nguyễn Thị Thập được trang hoàng rộng rãi, các thiết bị nhà bếp bài trí đẹp mắt và thông minh giúp người tham quan dễ dàng trải nghiệm sản phẩm. Đặc biệt, theo đại diện HMH Việt Nam, người mua hàng tại đây đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, các linh phụ kiện nhập khẩu. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên dấu ấn của HMH Việt Nam trên thị trường.

“Khách hàng mua hàng tại đại lý được ủy quyền phân phối sẽ yên tâm về chế độ hậu mãi, với chuyên viên kỹ thuật được đào tạo theo tiêu chuẩn của hãng tại nước ngoài”, đại diện HMH Việt Nam chia sẻ.

Các sản phẩm gia dụng do HMH phân phối

Dự lễ khai trương, chị Linh (38 tuổi, TP.HCM) bày tỏ: “Hiện thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu thuộc mặt hàng gia dụng đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có những mặt hàng chất lượng cao và thấp khác nhau, khiến cho người tiêu dùng còn nhiều đắn đo khi chưa biết nên chọn mua cho gia đình mình dòng sản phẩm nào phù hợp nhất. Kể từ khi được sử dụng sản phẩm được phân phối bởi HMH Việt Nam, tôi hài lòng với chất lượng của sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của đơn vị phân phối. Do đó, tôi tự tin cho rằng mình sẽ là một trong hàng triệu khách hàng trung thành với các sản phẩm của HMH Việt Nam”.

HMH Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng và thiết bị bếp Bosch, Reginox, Furst và nhiều thương hiệu khác. Đại diện HMH Việt Nam khẳng định các sản phẩm do HMH phân phối đều được cấp giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng và tem bảo hành của HMH.

Bích Đào