Đảm nhận vai trò bảo mẫu của 20 cầu thủ nhí tại chương trình Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm cho biết cô và diễn viên Thanh Thức chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho các cầu thủ nhí và giúp các em trưởng thành hơn từng ngày khi sống tại ngôi nhà chung.

{keywords}
Hồ Bích Trâm đảm nhận vai trò bảo mẫu cùng Thanh Thức trong Cầu thủ nhí 2020.

Sự thân thiện của diễn viên Muôn kiểu làm dâu giúp cô được các bé yêu mến. “Lần đầu tiếp xúc với các bé, tôi chỉ muốn la làng lên vì quá đau đầu. Các em rất hiếu động, ở nhiều vùng miền nên tính cách cũng rất khác nhau nữa. Lúc đầu, tôi nói không bé nào chịu nghe lời, nên rất tức. Tôi không biết nên làm gì để các bé nghe mình”, Hồ Bích Trâm kể lại.

Nói về đàn anh Thanh Thức, Hồ Bích Trâm bộc bạch anh rất chu đáo và kỹ tính nên việc chăm lo các em cô cũng đỡ lo hơn phần nào.

{keywords}
Nữ diễn viên đôi khi rất đau đầu khi phải chăm sóc 20 bé.

Dù bận rộn với lịch quay, nữ diễn viên vẫn đều đặn bán hàng online để duy trì thu nhập. Thậm chí, có hôm cô không kịp thay trang phục quay hình lúc sáng mà livestream luôn cho kịp giờ.

Hồ Bích Trâm tâm sự: "Tôi còn gánh nặng gia đình nên phải chịu ‘cày’, nhiều khi quay hình về sớm nên phải tranh thủ. Tôi là người của công việc nên cứ làm suốt không muốn nghỉ ngơi. Mình còn trẻ, còn sức khỏe thì 'cày' thôi".

Nhờ công việc kinh doanh, nữ diễn viên trở tự tin khi hoạt động nghệ thuật, không lo về trang phục, phụ kiện khi xuất hiện trước công chúng. Chia sẻ tại hậu trường Cầu thủ nhí 2020, nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết, cô tự lo cho cuộc sống của mình, không nhất thiết phải có người đàn ông làm "điểm tựa" cho mình. Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, cô muốn yêu một người đàn ông thực sự chung thủy và cầu tiến.

{keywords}
Hồ Bích Trâm muốn yêu một người đàn ông thực sự chung thủy và cầu tiến.

Hồ Bích Trâm sinh năm 1991, tại Quảng Ngãi, tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Ở tuổi 29, cô đã tự mua được nhà và ô tô riêng. Nữ diễn viên được nhiều người yêu mến bởi tài năng, nhan sắc và sự cố gắng.

Tập 1 chương trình Cầu thủ nhí 2020 sẽ chính thức lên sóng khán giả vào lúc 15h10 ngày 19/9 trên VTV3.

Thanh Nhàn

Thiếu nữ lớn lên trong cô nhi viện, eo 58cm dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Thiếu nữ lớn lên trong cô nhi viện, eo 58cm dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Thí sinh Đỗ Thị Ánh Như gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ và thần thái sắc sảo. Cô từng lớn lên trong cô nhi viện do cuộc hôn nhân của cha mẹ đổ vỡ.