“Trợ thủ” đặc biệt khi cải tạo nhà ở

Những tác động của thời gian hay môi trường sống đều gây ảnh hưởng không gian sống. Một trong những khu vực dễ bị hư hỏng là sàn nhà. Vì thế, để tăng “tuổi thọ” cho các công trình, các biện pháp cải tạo, tu bổ hay nâng cấp đều cần được quan tâm đúng mức.

Bên cạnh nhu cầu làm bền cho ngôi nhà, gia chủ còn có nhu cầu làm đẹp, làm mới không gian sống. Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại vật liệu hiện đại, thân thiện với môi trường được nhiều khách hàng ưa chuộng như: sàn gỗ SPC, WPC, PVC… Các vật liệu sàn gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng linh hoạt các thiết kế: từ đơn giản đến phức tạp, cầu kỳ.

{keywords}
Công trình cải tạo nhà ở tại Thái Nguyên

Việc chọn các giải pháp đúng, phù hợp sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và tránh các rủi ro không đáng có khi cải tạo sàn nhà ở. Trên thị trường sàn gỗ Việt, AMYGRES SPC là một trong những thương hiệu sàn gỗ được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi trội.

Với thành phần chủ yếu của sản phẩm là bột đá siêu mịn với chất dẻo composite, đa dạng màu sắc, sàn gỗ AMYGRES SPC phù hợp với xu hướng thiết kế ở nhiều công trình. Thời gian tới, mọi người hướng đến phong cách nhà hiện đại, tinh giản, không gian mở để khơi gợi nhiều cảm xúc.

{keywords}
 Sàn gỗ cao cấp AMYGRES SPC cho khu vực cầu thang

Sàn gỗ AMYGRES SPC: đẹp, bền, tiết kiệm

Thay sàn nhà đón xuân sang mang đến sức sống, diện mạo mới cho ngôi nhà, chào một năm nhiều may mắn… đã trở thành thói quen của nhiều người Việt. Đối với các công trình nhà ở dân dụng, việc tân trang cửa nhà lại càng quan trọng hơn trong dịp Tết.

Bên cạnh sự sang trọng và đẹp mắt, AMYGRES SPC còn phát huy nhiều công năng, đem lại không gian sinh hoạt và làm việc hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

Sản phẩm sàn gỗ AMYGRES SPC dễ dàng tự thi công. Cụ thể, sàn gỗ SPC sử dụng hèm khóa 2G, 5G của Thụy Điển, giúp sản phẩm kín khít. Người dùng chỉ cần thao tác xếp và cài đặt, không cần keo hay các công cụ phức tạp, giúp tiết kiệm tối đa về chi phí nhân công, giảm thời gian thi công.

{keywords}
Cải tạo nhà ở thêm hiện đại, tiện nghi

Bên cạnh đó, khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn AMYGRES SPC có khả năng chịu nước, chống cháy lan, thân thiện khi tiếp xúc, ngừa mối mọt… Chị Lan - một khách hàng sử dụng sàn gỗ AMYGRES SPC nhận xét: “Sàn gỗ SPC êm chân và tạo cảm giác dễ chịu hơn so với các vật liệu tôi từng dùng”.

Với sự đa dạng của bề mặt vân gỗ, người dùng dễ dàng có thể lựa chọn và biến tấu tùy theo sở thích, để mang đến một diện mạo mới cho căn nhà trong những ngày xuân sắp tới. Ngoài ra, AMYGRES SPC còn ghi dấu ấn thương hiệu với những cam kết về chính sách bảo hành.

{keywords}
 AMYGRES SPC - kiến tạo không gian sống xanh

Đặc biệt, AMYGRES SPC đạt các chứng chỉ nghiêm ngặt của các tổ chức lớn trên thế giới như: chứng chỉ CE; Chứng chỉ Floor& Score; ISO 14001:2015; Greenguard Gold - chứng chỉ xanh khắt khe hàng đầu châu Âu (đánh giá từ hệ thống đầu tư, trang bị, nguyên liệu, kiểm soát chất lượng, quản trị quá trình sản xuất, đến thử nghiệm sản phẩm).

Ông Trần Tuấn Đại, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Công nghiệp Á Mỹ - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sàn gỗ AMYGRES SPC cho biết: “AMYGRES SPC đang được ưa chuộng tại Mỹ và châu Âu. Trong năm 2021, AMYGRES SPC đã hoàn thiện hàng nghìn công trình nhà ở trên khắp cả nước và hoàn thành nhiều dự án công trình đối với hạng mục sàn gỗ SPC như: căn hộ cao cấp tại Mỹ, khách sạn Mường Thanh, khách sạn Hoàng An, Cát Cát Sapa... nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng”.

“AMYGRES SPC tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về giải pháp cho hạng mục cải tạo nhà. AMYGRES hướng đến là thương hiệu của sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp; mang lại những sản phẩm tối ưu cho không gian Việt để đón một năm mới đầy hân hoan”, đại diện thương hiệu bày tỏ.

Doãn Phong