Cô gái có vòng 3 nổi tiếng Jen Selter tiết lộ 5 động tác cô tập thường ngày để có được vòng 3 căng tròn, săn chắc.

Cô nàng Jen Selter không phải là ngôi sao giải trí nhưng hiện là một trong những nhân vật nổi tiếng bậc nhất trên Instagram hiện nay khi có tới gần 10 triệu người theo dõi.

Cô gái 23 tuổi đến từ Mỹ có thân hình vô cùng nóng bỏng với các số đó chuẩn chỉnh 86-58-91, đặc biệt là vòng 3 to tròn và săn chắc.

{keywords}

Jen Selter sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm với vòng 3 hoàn hảo

Ít ai biết, trước kia Jen Selter sở hữu vòng 1 và vòng 3 xẹp lép. Nhờ chăm chỉ tập luyện, vòng 3 của cô đã cải thiện từng ngày. Hiện mỗi bức ảnh cô gái này chia sẻ có tới hàng trăm nghìn lượt thích.

Jen Selter hiện đang là huấn viên thể dục. Cô chia sẻ ngoài tập luyện, chế độ ăn của cô không quá đặc biệt: Bữa sáng thường ăn bột yến mạch với hoa quả và bơ đậu phộng. Bữa trưa dùng chút khoai tây chiên, mỳ ống, salad cho thêm cá ngừ hoặc các loại thịt. Bữa tối luôn luôn ăn trước 19h và có thể ăn bánh mỳ kẹp thịt gà.

Dưới đây Jen tiết lộ 5 động tác cô thường xuyên tập luyện hàng ngày để có được vòng 3 căng tròn, săn chắc:

Động tác 1: Đá chân lên cao

{keywords}

Cúi người xuống theo tư thế bò, 2 tay dang rộng bằng vai, đầu gối chống vuông góc với thân, mũi chạm đất. Dùng lực đưa từng chân lên cao hết mức có thể rồi hạ xuống vị trí cũ, lập lại 15 lần với mỗi chân.

Động tác 2: Đá sang ngang

{keywords}

Tư thế chuẩn bị tương tự động tác 1, tuy nhiên thay vì đá chân lên cao thì đá ngang, lập lại 15 lần với mỗi chân.

Động tác 3: Đá chân cùng ghế

{keywords}

Lấy một chiếc ghế cao có lưng tựa, bám chắc 2 tay vào thành ghế sao cho người nghiêng 45 độ. Chân trụ thẳng, chân còn lại đá lên cao sao cho vuông góc với ghế. Thực hiện 2 lần, 10 lần mỗi chân.

Động tác 4: Squat

{keywords}

Đứng thẳng người, bước chân rộng hơn vai, mũi chân hơi chếch phía ngoài. Đưa 2 tay thẳng ra trước, thực hiện hạ người giống tư thế ngồi cho đến khi đùi song song sàn nhà rồi đứng thẳng dậy. Làm 3 lần, mỗi lần 15 cái.

Động tác 5: Đá squat

{keywords}

Tương tự động tác 4 nhưng khi đứng thẳng lên kết hợp đá chân sang ngang. Lặp lại 10 lần và đổi chân, thực hiện 3 lần.

M.Anh (Theo Cosmopolitan)